วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2553

คาสิโน Online -- ส่วนใหญ่ประสบความสำเร็จ My ชนะ System

ฉันได้ซื้อคาสิโนมากมายชนะระบบในชีวิตของฉัน แต่ไม่มีพวกเขามีให้ฉันผลลัพธ์ที่พวกเขาสัญญา ถ้ามีระบบที่จะชนะคาสิโนบนพื้นฐานที่สอดคล้องกันบางคนก็จะคิดออกแล้วและคาสิโนจะออกจากธุรกิจ ในบอกว่าผมไม่เชื่อว่าการชนะที่คาสิโนเป็นเป้าหมายเป็นไปไม่ได้ ผมได้พัฒนาระบบที่จะชนะอีกอย่างสม่ำเสมอที่คาสิโนตามชนะก่อนหน้าฉันและประสบความสำเร็จมากที่สุดของฉันคืนที่คาสิโน ที่นี่ระบบการชนะของฉันประสบความสำเร็จมากที่สุดคือ ตามนั้นและผมเชื่อว่าคุณจะได้ชนะอีกในระยะเวลาอันสั้น

1) ชนะวัตถุประสงค์เป็นระยะยาว

หากคุณพยายามชนะเงินมากเกินไปในช่วงเวลาสั้น ๆ เวลาที่คุณจะเล่นมากเกินไปและท้ายสูญเสียมันทั้งหมด กลยุทธ์ใดชนะต้องอดทน smart พนันและมุ่งเน้นระยะยาว

2) ห้ามเล่นการพนันมากเกินไป

เร็ว ๆ นี้จะค้นพบว่าหากคุณเล่นการพนันมากเกินไปและคุณไม่ชนะเงินของคุณจะหายไปอย่างรวดเร็วภายในไม่กี่เดิมพัน

3) เดิมพันที่แปลก gambles สูง

ใน Roulette เช่นเดิมพันหมายเลขเดียวมีรางวัลใหญ่ที่สุด แต่ยังมีโอกาสน้อยที่สุดที่จะชนะ เดิมพันได้เงินเดิมพันให้โอกาสดีที่สุดที่จะชนะแม้จะไม่ดี ชนะเล็กน้อยของเงินเสมอดีกว่าการสูญเสียเงินเป็นจำนวนมาก

4) อย่า double up ความเสียหาย

นี้เป็นวิธีที่เร็วที่สุดในการสูญเสียทั้งหมดของคุณเงินน่าจะเป็นเพราะไม่แน่นอน ในช่วงเวลาของการสูญเสียเส้นพาดใหญ่คุณจะไม่อยู่ถ้าคุณเก็บสองเท่าขึ้นและการสูญเสีย

5) ตั้งงบประมาณ

คุณมีเท่าไหร่เตรียมที่จะสูญเสีย? ไม่เคยไปเกินกว่าจำนวนนี้ ออกจากคาสิโนยากจนตายเป็นอารมณ์ทำลายล้างและทำลาย

6) เข้าใจว่าการสูญเสียเป็นที่ยอมรับ

เมื่อฉันชนะการใหญ่ที่สุดของฉันเพราะความคิดของการสูญเสียไม่กังวลฉันไม่หนึ่งบิตของ ถ้าคุณไม่สนใจเกี่ยวกับการสูญเสีย,คุณจะชนะมากขึ้นบ่อยครั้ง ฉันไม่สามารถอธิบายปรากฏการณ์นี้ แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นจริง

ส่วนใหญ่ชนะของฉันโดยใช้ระบบนี้มาจากเกมรูเล็ต เดิมพันดำ, แดง, แปลก, แม้, 1-18, และ 19-36 ผมสามารถจะชนะบ่อยขึ้นและเดินไปกับเงินในกระเป๋าของฉัน กลยุทธ์นี้ทำงานในที่สุดเกมคาสิโนที่มีการจ่าย (1:1 คี่จ่ายเงินรางวัลสูง) แม้การจ่ายเงินหมายความว่าคุณมีโอกาส 45% หรือมากกว่าการประสบความสำเร็จ (ซึ่งสวยมาก) ในสั้นตามทุกกลยุทธ์ข้างต้นไม่เล่นมากเกินไป, อดทน, และคุณควรจะชนะการเพิ่มเติมในช่วงระยะเวลานาน

cubicdeveloper.blog.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น