วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Art เร้าอารมณ์ของ Gerardo Navarro Gomez -- La Negra รูเบีย

ศิลปิน Gerardo Navarro Gomez ชีวิตในสภาพแวดล้อมที่เขียวชอุ่มที่เงียบสงบและเรียบง่ายครื้นเครงกับแม่และน้องสาวของเขาสาม หนึ่งจะไม่คาดหวังที่จะพบงานศิลปะตั้งแต่เร้าอารมณ์อย่างอ่อนโยนให้ชิ้นที่ทดสอบ sensibilities ของเสรีนิยมมากที่สุดในหมู่พวกเรา แต่มีภาพวาดประกอบที่แสดงภาพทางศาสนาและฉากน่ารักเหมือนเดิมเป็นผู้ที่ค่อนข้างชุดรูปแบบอื่นซ่อนตัวออกไปจากมุมมองอย่างระมัดระวัง

ผู้หญิงในสาน Navarro ครอบครัว Gomezสิ่งทอผ้าฝ้ายในสายด้านหลังของพวกเขา looms, Gerardo ในขณะที่ภาพวาดไม่ว่างอย่างทุกส่วนของร่างกายถูกบิด spewing เส้นเลือดของมนุษย์ ในวันนี้พวกเขาทั้งหมดรวม matriarch เบา ๆ หัวเราะและเรื่องตลกในการตอบสนองต่อคำถามนี้ผู้เขียนชี้และน่าอาย arguably, sloughing ก็ได้นะ ไม่มีชื่อเรื่องถือเป็นข้อห้ามและไม่กระตุ้นให้เกิดความอับอาย บางทีสภาพแวดล้อม Eden เหมือนเป็นหัวใจสำคัญของความสามัคคีระหว่างรูปแบบที่แตกต่างกันดูเหมือนเช่นความคิดสร้างสรรค์ในครอบครัว Gerardo,ตรี, มีชีวิตอยู่ในโลกมากคาทอลิกและชนบทของซานโตโทมัส Jalieza, ร่วมกันเหลือเกินทุกวันตลอดจนพื้นที่ทำงานกับสามสาวน้องสาวและแม่ของพวกเขาเทื้อ

Santo Tomas Jalieza เป็นเมืองเล็ก ๆ เกี่ยวกับการขับรถ 35 นาทีจากเมืองเม็กซิกันใต้ภาคกลางของโออาซากา Oaxaca จะซุกอยู่ในชุดของกลางหุบเขาในรัฐที่มีชื่อเดียวกันล้อมรอบด้วยเซียร์รา Madre del Sur เทือกเขา ภูมิภาคเป็นปลายทางยอดนิยมสำหรับนักเดินทางแสวงหาวันหยุดวัฒนธรรม -- อุดมไปด้วยสถานที่ปรักหักพังล่วงหน้าสเปนและโปรตุเกส, โบสถ์โดมินิกันเดทประทับใจกับ 1500s, และพิพิธภัณฑ์และหอศิลป์ พื้นที่เป็นที่รู้จักกันเพื่อความยิ่งใหญ่กับอาหารของตนกับ arguably อาหารที่ดีที่สุดในทุกประเทศเม็กซิโก -- และแน่นอนในวงกว้างของความหลากหลายของหมู่บ้านหัตถกรรมแปลกตารวมทั้งซานตาโทมัส Jalieza

ที่อาศัยอยู่ในซานโตโทมัสได้รับการทอสิ่งทอผ้าฝ้ายสำหรับคนรุ่นมากขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้สำหรับการค้าการท่องเที่ยวเป็นหลัก -- tablecloths และผ้าคลุมเตียง, นักวิ่งตารางและ placemats, ผ้าเช็ดปาก, กระเป๋า, เข็มขัดหนังถูกตัดแต่ง, purses เปลี่ยนแปลงกรณีแว่นตา, เสื้อปักและอื่น ๆ ในกรณีของครอบครัว Navarro Gomez, ความชำนาญในอุตสาหกรรมในครัวเรือนนี้วันที่กลับไปเพียงไม่กี่รุ่นตั้งแต่พ่อแม่ของ Gerardo ไม่ได้ย้ายไปยังเมืองจนกว่าพวกเขาจะแต่งงาน พวกเขาก็ทำให้มันมีความสำคัญในการเรียนรู้เพื่อถักทอและด้วยความช่วยเหลือของญาติในหมู่บ้านสอนบุตรหลานของตน

ผ่านการปศุสัตว์และการเกษตรชาวซานโตโทมัสยังคงอยู่ในระดับขนาดใหญ่พอเพียงอาศัยถ้าไม่ได้อยู่ในแพะแกะหรือวัวแล้วอย่างแน่นอนเมื่อไก่ -- และหลักสูตรการดำรงชีวิตของพืชเช่นข้าวโพดและถั่วเสริมด้วยสควอช vagaries ของการท่องเที่ยวใน Oaxaca จำเป็นต้องใช้งาน

Navarro เติบโตขึ้นมาปฏิเสธการศึกษานอกโรงเรียนไม่ว่าจะมาจากการออกแบบหรือพฤติการณ์ :."ฉันไม่ได้จบโรงเรียนรัฐบาลผมไม่ได้คิดว่าผมได้เรียนรู้อะไรเลยและในความเป็นจริงใช้เวลาประมาณสี่ปีที่อิดโรยในชั้นแรกสุดท้ายเมื่อผม 14 ผมบรรจุไว้ในดี."

แต่มีหนึ่งครู, Maestra Lupita ที่ไม่ส่งผลกระทบในอนาคตของเขาว่าเธอเป็นเพียงหนึ่งตอนนี้ผมตระหนักที่เห็นบางสิ่งบางอย่างในตัวผมที่แตกต่างจากส่วนที่เหลือเธอให้ดินสอสีและสมุดวาดภาพและจากฉันไป. การทำงาน. ฉันไม่เคยถามเธอว่าทำไมเธอถึงเป็นศูนย์กลางให้ฉันออกและเธอไม่เคยนำเสนอคำอธิบาย. เธอเพียงคนเดียวซ้ายฉันมากที่สุดเวลาเพื่อดึง."

หลังเลิกเรียนจะมีแนวโน้ม Navarro แพะพ่อของเขาในขณะที่บางครั้งทำบิตของ leatherwork และสม่ำเสมอ jotting ลงความคิดของเขาแม้แต่การทำข้อเล็กน้อย สองครั้งรัฐบาลที่ส่งอาจารย์ไปยังหมู่บ้านโดยเริ่มที่จะสอนเกี่ยวกับการทำงานด้วยหนังสัตว์แล้วเพื่อแสดงชาวกรุงวิธีการที่จะรวมสิ่งทอและเครื่องหนังที่จะทำให้กระเป๋าและเข็มขัด Gerardo กลายเป็นความเชี่ยวชาญในการทำเข็มขัดหนังประดับด้วยแถบแคบ ๆ ของสิ่งทอผ้าฝ้ายที่ผลิตโดยน้องสาวและแม่ของเขาเมื่อพวกเขา looms

แต่เป็นอีกครั้งที่เขาปฏิเสธการประชุม :"ผมไม่ได้เช่นการทำชนิดของการทำงานว่า ฉันมักจะรู้สึกว่าภายใต้ความกดดันและชอบฉันไม่ได้สร้างอะไรเลยจริงๆ ผมไม่มีเสรีภาพ สำหรับคนที่จะพูดว่า"ผม 20 เข็มขัดเพียงเช่นนี้ในอีกสองสัปดาห์ต้อง,'แค่เสริมว่าฉันได้ไปทำอย่างอื่นและเอาตัวเองออกจากวิถีชีวิตของผู้คนรอบข้างฉัน."

ในขณะที่ความสุข Navarro เสรีภาพในการพุ่งฝูง -- แม้กระทั่งพ่อของเขาซื้อให้วัวสองตัวเมื่อเขาถูก 21 -- เขาก็กลายเป็นไม่ดีมากและเข้ารับการรักษา เมื่อในที่สุดเขาก็กู้คืนจึงพบว่าไม่สามารถเลี้ยงสัตว์มีแนวโน้ม การป้องกันตัวของพระองค์กลับไม่เคยไปถึงระดับของการทำงานเดิมของพวกเขาและทำให้เขาขาดพลังงานและความอดทนที่จำเป็นสำหรับทิศทางเดียวกัน

ในเดือนมกราคมปี 1994 เขาซ้ายสำหรับ California, ความตั้งใจเมื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ :"ฉันต้องการที่จะออกจากหลังทุกอย่างจากที่ผ่านมาของฉันดังนั้นฉันได้ถูกเผาทั้งหมดของงานเขียนตัวน้อยของผมจากช่วงบ่ายที่ออกในเขต." เขากลับในเดือนพฤษภาคมพบว่ามีการดำเนินชีวิต Los Angeles แม้แต่เลว; คนได้ตลอดเวลาวิ่งรอบและดูเหมือนจะตามจำนวนเงินที่เกินควรของความดัน

ภายในสามเดือนที่กลับ Navarro ของชีวิตของเขาได้เปลี่ยนแน่นอนอย่างมาก

กว่าปีหญิง -- แม่และบุตรสาว Mariana Margarita, ines และ Crispina -- พัฒนาชื่อเสียงสำหรับสมัยนิยมสิ่งทอผ้าฝ้ายที่มีคุณภาพสูงเป็นพิเศษและขนาดใหญ่โดยการตั้งค่าให้แตกต่างจากคนอื่น ๆ มากที่สุดในเมือง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Crispina พบเฉพาะสำหรับตัวเองการทอด้ายปรับเป็นส่วนใหญ่สลับซับซ้อนของการออกแบบ ของเธอกระจายความอื้อฉาวดังกล่าวเท่าที่เธอเริ่มได้รับการยกย่องจากงานฝีมือสนใจรักแม้นอกเม็กซิโก เธอได้รับใน บริษัท ของประธานาธิบดีสี่เม็กซิกันส่วนใหญ่เมื่อเร็ว ๆ นี้ไปที่อดีตประธานาธิบดี Vicente Fox ที่ฟาร์มปศุสัตว์ของเขา

ครอบครัวได้กลายเป็นความคุ้นเคยกับการมีเกียรติโฮสติ้งที่เจียมเนื้อเจียมตัวของพวกเขากว้างขวางและยังคงปักหลักอย่างไม่ด่างพร้อย บ่อยครั้งศิลปินจะเข้าร่วมที่บ้านของพวกเขาที่จะซื้องานหัตถกรรมและการแชทและการใช้จ่ายเพียงสองชั่วโมงกับครอบครัว และผู้ที่จะไม่ได้มาเพื่อให้กับครอบครัวและอยู่ภายในหนึ่งของสภาพแวดล้อมมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ต้อนรับ

ได้รับคำชมจาก Oaxacan ศิลปิน Juan อัลคาซาร์และภรรยาของเขา Justina Fuentes, ช่างทาสีมีความสามารถในด้านขวาของเธอเองเป็นหนึ่งในคู่ดังกล่าว แน่นอน Navarro ไม่รู้อะไรของ Maestro อัลคาซ่าในเวลานอกเหนือจากที่เขาเป็นคนจากเมืองผู้ที่ชื่นชมสิ่งทอที่มีคุณภาพ วันหนึ่งในต้นเดือนสิงหาคม, 1994, ผู้เข้าชมการสกัดเยอรมัน, Helmut Kohl, มาโดยการทำให้เปรอะเปื้อนของ Crispinaงานศิลป์ เขากล่าว leatherwork ปรับ Navarro, และชี้ให้เห็นว่าเขาอาจต้องการพิจารณาการเรียนศิลปะกับเพื่อน, Juan อัลคาซาร์ แน่นอนมันเป็นเดียวกันกับผู้ที่อัลคาซาร์ Juan Navarro ได้รับการทำความคุ้นเคยสำหรับบาง 15 ปีไม่เคยรู้ว่าอัลคาซ่าเป็นหลัก up - and - การเข้ามาของศิลปะร่วมสมัยเม็กซิกัน ภายในวัน Navarro อยู่ใน Oaxaca จะพบกับอัลคาซาร์; วันที่ 15 ของเดือนเขาเริ่มถูก mentored โดยอัลคาซาร์และ Fuentes

เกินปีสี่และครึ่งถัดไปวันและวันออก, 9-6, Navarro จะเข้าชมอัลคาซาร์ / การประชุมเชิงปฏิบัติการ Fuentes, ความสูง Libre de Gráfica Oaxaqueña การทำงานเริ่มด้วยดินสอแล้วหมึกและสีน้ำในที่สุด ขณะที่บางคนอยู่ในกลุ่มการหลักสูตรและการเรียนรู้ที่จะเป็นอย่างอื่นศิลปิน Gerardo จะปิดที่มุมด้านหลังของเขามาให้พวกเขาออกไปทำงานอิสระ

"อย่าแม้แต่จะมองหนังสือศิลปะจนกว่าคุณจะได้รับการพ่นสีสิบปี"อัลคาซาร์ให้คำปรึกษา; ไม่ว่าเนื่องจาก Navarro ไม่แตกก่อนหน้านี้มีหนังสือเล่มหนึ่งและไม่เคยมีความตั้งใจใด ๆ ของการทำเช่นนั้น ในความเป็นจริงไปในวันนี้, Navarro ดูแลเขาได้ไม่เคยดูในหนังสือศิลปะและไม่อ่านข้อมูลเกี่ยวกับทฤษฎีหรือเทคนิคและศิลปะในการลบเลือนไป Chagall และ Picasso -- นอกเหนือจากความจริงที่ว่าบางส่วนของลูกค้าของเขาได้ likened การทำงานของเขาไป ที่ดังกล่าว Masters แกรนด์

Navarro ไม่เคยถ่ายชั้นเรียนศิลปะและแม้ว่าเขาหน่วยกิตอัลคาซาร์และ Fuentes กับการพัฒนาของการทำงานและความสำเร็จของเขาพวกเขาไม่ได้จริงๆ"สอน"ในความหมายในชีวิตประจำวันของคำว่า"ผมไม่เคยสามารถทนต่อสภาพแวดล้อมในชั้นเรียนและในความเป็นจริงยังไม่เคยศึกษาหรือทำงานในกลุ่มผมคิดว่ามัน. อาจจะย้อนกลับไปปีของฉันในสาขา. พ่อของฉันมักจะเตือนฉันกับสังคมกับผู้อื่นที่มีการพุ่งฝูงของตัวเองเพราะกลัวว่าฉันจะเขว. แน่นอนฉันได้รับคำแนะนำจาก Juan และ Justina แต่ไม่ก็ยังไม่พบ บทเรียน.

Navarro มีนิทรรศการครั้งแรกของเขาในปี 1995 หลังจากที่ Kohl ได้แนะนำให้เขาว่าเขาต้องการที่จะแสดงผลงานของเขาในแกลเลอรีใน Ajijic Gerardo มีความคิดสิ่งที่คาดหวังไม่ เมื่อเขามาพร้อมกับ Kohl เพื่อ framer วันก่อนที่จะเปิดการแสดงนิทรรศการ, เขาถูกนำวิธีการที่แตกต่างกันทางด้านหลังที่ทำงานของเขาหันกลับมามอง แต่ Kohl เก็บเขาลงดิน :"ถ้าคุณขายชิ้นเดียวคุณจะโชคดี; กับสองขายหลักพิจารณาตัวเองและไม่เคยคาดหวังที่จะขายสาม." เขาได้รู้ว่าดาวทองข้างชิ้นหมายความว่ามันเป็นที่ขาย By 6:00 ที่เย็นแรกของการแสดง, 15 ของ 16 ชิ้นมีดาวทอง

ไม่มีผลงานครั้งแรกที่เสนอขายเป็นเรื่องโป๊เปลือย แต่ตั้งแต่เริ่มต้น Navarro ได้รับการสร้างสรรค์ศิลปะที่มีเนื้อหาทางเพศ เขามักจะกลัวจัดแสดงชิ้นดังกล่าวแม้ในการประชุมเชิงปฏิบัติการของเขาเอง"ผมยังคงเก็บเรื่องโป๊เปลือยนอกเหนือจากส่วนที่เหลือของการทำงานของผมในปลอกพลาสติกแยกหน้าลงฉันจะไม่ให้พวกเขาได้เว้นแต่คนขอดูพวกเขาและ. นอกจากนี้บางครั้งเด็ก ๆ มาบ้านเราก็เลยต้องระมัดระวัง แม้ผลงานที่ใหญ่กว่าของฉันอยู่บนพื้นหันหน้าไปทางขาเข้า."เขาชี้ไปที่กรอบชิ้นใหญ่ที่ซ่อนอยู่ข้างหลังอีก

Narvarro ได้รับการวาดภาพศิลปะเร้าอารมณ์มากขึ้นในปีที่ผ่านมา แต่เขาก็ตัดสินใจที่จะไม่เคย"ผมจะทำเรื่องโป๊เปลือยในวันนี้เริ่มต้น. ในความเป็นจริงเขาไม่ได้เริ่มต้นด้วยความคิดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาเริ่มต้นการทำงานเรื่องโป๊เปลือยหรือกระแสหลัก แปรงใช้เวลาเพียงสถานที่ที่เขาต้องการจะไป :"จิตใจของฉันดูเหมือนว่าจะไหลเช่นแม่น้ำและเพื่อให้ฉันเพียงทำตามนั้นและถ้ามันทำให้ไหลหลังฉันเสร็จชิ้นจากนั้นลำดับของชิ้นจะออก."

หลายชิ้น ได้แก่ Navarro ร้อยแก้วหรือบทกวีที่เกี่ยวกับภาพแทน บางครั้งคำมาหาเขาเมื่อเขาเริ่มต้นชิ้นซึ่งจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจเนื้อหาที่และเวลาอื่น ๆ สิ่งที่เขาเขียนมาเกี่ยวกับงานเมื่อเสร็จเรียบร้อยแล้ว เขาน่าอัปยศอดสูรับทราบ :"ฉันรู้ว่าเพราะฉันไม่ได้ศึกษามีเสมอข้อผิดพลาดในการสะกดและไวยากรณ์." งานดังกล่าวเตือนของสไตล์เม็กซิกันภาพวาดเกี่ยวกับคำปฏิญาณหรืออดีต -- votoประเพณี

ใน Navarrós เบาสมองรูเบีย Negra La (2006), ข้อความเป็นอย่างชัดเจนโดยไม่ต้องใช้สื่อของร้อยแก้ว : teary อารมณ์เสียของคนรักและความกลัวการปฏิเสธแฟนหนุ่มของเธอเมื่อตระหนักของเขาที่เธอไม่ธรรมชาติสีบลอนด์ entender สองครั้งที่ชื่อของคนเดียวเป็นคำกลอนบทกวีเพียงพอภาพที่คุ้นเคยของงานทำหน้าที่ในการจ่ายยาที่มีความจำเป็นในการกามาชัดเจนมากขึ้น

ในปี 1996 Fuentes บอก Navarro เป็นเวลาที่จะพยายามทำงานด้วยน้ำมัน เธอให้เขาผ้าใบและกรอบ, และบอกเขาว่าจะซื้อสองหลอดของสี หลังจากที่เขาขายน้ำมันครั้งแรกของเขาเขาก็ออกไปและการใช้จ่าย 1,000 เปโซที่เป็นหลอดหลายสีเป็นเงินที่จะซื้อ ทุกคนหัวเราะ, ไม่เคยมีใครได้ยินเรื่องการใช้จ่ายเงินทั้งหมดของพวกเขาในสีมาก แต่เขาก็เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและความใฝ่ฝันเพื่อให้มากเพื่อให้ภายในสี่เดือนถัดไปเขาได้สร้างขึ้น 18 น้ำมันจัดแสดงพวกเขาเป็นครั้งแรกในปี 1997 น้ำมันเป็นเรื่องโป๊เปลือยในระหว่างการประชุมเชิงปฏิบัติการของเขาบนชั้นหันหน้าไปทางผนัง

"คุณเพียงไม่ทราบว่าปฏิกิริยาของผู้คนจะได้รับหรือว่าพวกเขาจะเปิดกว้างกับชนิดของศิลปะที่. ในขณะที่ผู้หญิงที่ผ่านมาจากเมืองซื้อหนึ่งของ eroticas ของฉัน, นางเงือกมีเพศสัมพันธ์ทางปากกับตาย. เธอเอามัน บ้านและสามีของเธอจะไม่ปล่อยให้เธอแขวนอยู่ในบ้านของพวกเขา. ดังนั้นพวกเขาจึงกลับมาร่วมกันและการแลกเปลี่ยนสำหรับภาพวาดของความรักทำคู่กับไม้กางเขนบนผนังเหนือกว่าพวกเขาและแองเจิลผ่านไปครอบคลุมพระเยซู ตา.

Navarro ไม่ได้รับรู้ความไม่สอดคล้องกันระหว่างการเป็นคาทอลิกและผลิตเรื่องโป๊เปลือย แต่แล้วเขาเข้าเรียนที่คริสตจักรอีกครั้งนาน ๆ ครั้ง"ผมมีความเชื่อมั่นของฉันและฉันเชื่อในพระเยซู." เขาพูดต่อ :"สิ่งที่ผมเริ่มเปิดออกไปที่หอศิลป์เพื่อดูงานศิลปะอื่น ๆ หรือแม้แต่ของตัวเองได้เมื่อมีการจัดแสดงผลงานของฉันในห้องหนึ่งและศิลปะทางศาสนาในการควบคุมฝูงชนกำลังหาอยู่ที่การแสดงของฉันและแทบจะไม่. ทุกคนได้พักอยู่มองศิลปะศาสนา. ใครบางคนมาหาฉันและบอกว่า'คุณกำลังปีศาจ.' การตอบสนองของฉันคือง่ายๆ. ในเวลากลางคืนที่เราทุกคนนอนราบและกระจายขาของเราจึงมีอะไรผิดปกติกับชนิดที่ของการวาดภาพในงานศิลปะของผม"

สำหรับน้ำมันและสีน้ำของเขา Navarro ทำงานในที่สุดสดใสของสี และด้วยภาพวาดหมึกของเขาที่เขาใช้โทนซีเปีย อยากรู้อยากเห็นก็มากขึ้นในส่วนของเขาทำในร่มเงาของคนผิวดำและน้ำตาลซึ่งเขาจะปรากฏขึ้นเพื่อแจ้งให้หลวมและเปิดใช้งานคำอุปมาอุปมัยทางเพศที่แปลกประหลาดไปมีอิทธิพลเหนือ

"ฉันไม่สนใจในการจัดแสดงงานของผมในประเทศอื่น ๆ "Navarro พร้อมแสดงแล้วอธิบายเหตุผลของเขา."คนมาจากที่ไกลออกไปเพื่อดูว่าฉันไม่เพียง แต่งานศิลปะของผมดังนั้นจะเกิดอะไรขึ้นหากฉันไม่ได้ที่นี่สิ่งที่มันไม่ยุติธรรมกับผู้ที่ชื่นชอบในสิ่งที่ฉันทำถ้าพวกเขามาด้วยหรือติดต่อเราเพื่อให้แน่ใจว่า? ฉันจะอยู่รอบ ๆ และฉันไป."

พี่น้องเสียงสะท้อนความเชื่อมั่นเหมือนกัน พวกเขาได้เดินทางออกนอกประเทศเท่านั้นที่จะแสดงในสองโอกาส และเมื่อมันมาถึง fiestas และภาระผูกพันของครอบครัวอื่น ๆ ในซานโตโทมัสหรือโออาซากา, ทั่วไปสมาชิกในครอบครัวหนึ่งจะยังคงอยู่ที่บ้านเลยครั้ง ขณะนี้มีใช้สำหรับผู้ที่ชื่นชมศิลปะของพวกเขาจะจัดลำดับความสำคัญ

การแบ่งงานในครัวเรือน Navarro Gomez คือทั้งหมดที่สอดคล้องกับโลกทัศน์ส่วนบุคคลของ Gerardo แทนในศิลปะของเขา สมาชิกในครอบครัวแต่ละคนมีงานของใช้ในครัวเรือนตอนเช้า; กวาดดินแข็งภายนอกหรือภายในพื้นคอนกรีตทำให้ tortillas, การทำอาหารอาหารสัตว์พุ่ง และส่วนใหญ่อาจมีการหมุนเวียนทุกสัปดาห์ Gerardo ไม่ได้เริ่มต้นวันศิลปะของเขาจนกระทั่งส่วนที่เหลือของการทำงานเสร็จเรียบร้อยแล้ว และความเท่าเทียมกันระหว่างเพศดังนั้นในครัวเรือนรั่วไหลไปยังเรื่องโป๊เปลือยของเขา -- หนึ่งเพศไม่ได้ครองอื่น ๆ , และหญิงปรากฏว่าเป็นเช่นเดียวกับผู้เข้าร่วมงานเป็นคนในลักษณะทางกามารมณ์ที่ปรากฎ

ส่วนมากเรื่องโป๊เปลือยของ Gerardo Navarro พูดกับปรัชญาส่วนตัวของเขาเกี่ยวกับ monogamy และการแต่งงาน เขาไม่ได้อยู่ในความสัมพันธ์ระยะยาวตั้งแต่เริ่มต้นอาชีพของเขาเป็นศิลปินบางสิบห้าปีที่ผ่านมา เขามองเห็นการแต่งงานเป็นประนีประนอมเขาไม่เตรียมที่จะทำ "การแต่งงานก็เหมือนหลุมฝังศพ"เขารักษาแล้วยังคง :."มันฆ่าความรักในโลกฉันรู้ว่าผู้ชายจะไม่ได้รอบทั้งหมดที่พวกเขากำลังออกมากในสหรัฐอเมริกาภายใต้หน้ากากของรายได้สำหรับครอบครัวของพวกเขา. , กับผู้หญิงและเด็กซ้ายที่บ้านเพื่อรักษาตนเอง. อะไรที่ผู้หญิงควรทำอย่างไร" ensues เงียบชั้นนำหนึ่งที่จะคิดสิ่งที่จริง transpires ปิดประตูหลังใน Santo Tomas Jalieza Gerardo Gomez Navarro แล้วส่งกลับไปยังหนึ่งที่ชื่นชอบภาพวาดของเขาธีม -- ต้นไม้แอปเปิ้ลในหนังสือปฐมกาล, กับอีฟอย่างมั่นคงในการควบคุม

Starkman Alvin, MA, นิติศาสตรบัณฑิต

รับทำเสื้อ โปโล polo เกมส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น