วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ตกแต่งห้องน้ำสำหรับคริสต์มาส

คริสต์มาสเป็นช่วงเวลาที่เราได้รับในการแปลงพื้นที่อยู่อาศัยของเราสองเดือนในบ้านสวยงามเทศกาล ribbons, เครื่องประดับ, ไฟ, และ figurines ทั้งหมดออกมาในช่วงฤดู​​ที่ยอดเยี่ยมนี้ กลิ่นหอมของอบเชยและคุกกี้แกมสนและไกลเพื่อเติมที่อยู่อาศัยของเรามีกลิ่นวันหยุด บางห้องในบ้านของเราอาจกลายเป็นเปลี่ยนโดยการเพิ่มของสีสดใสหรือตกแต่งแปลก

ห้องหนึ่งที่เราไม่ต้องการที่จะลืมในวันหยุดของเราตกแต่งเป็นห้องน้ำ ห้องน้ำสามารถสนุกในการตกแต่งสำหรับคริสต์มาสเนื่องจากไม่ได้ใช้เวลามากที่จะไปนานวิธีในพื้นที่ขนาดเล็ก นอกจากนี้ห้องน้ำโดยทั่วไปพื้นที่ที่มีอยู่เพื่อให้มันง่ายต่อการเปลี่ยนรูปลักษณ์ของห้องทั้งที่มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย

เริ่มต้นด้วยสิ่งทอ ผ้าขนหนู, ผ้าม่านห้องอาบน้ำและพรมสามารถทั้งหมดจะมีการเปลี่ยนแปลงสำหรับช่วงเทศกาลวันหยุด เปลี่ยนพรมของคุณเพื่อแครนเบอร์รี่หรือเอเวอร์กรีนลึกหนานุ่มเป็นสถานที่ที่เหมาะสมในการเริ่ม เพิ่มหรือการจับคู่ประสานงานผ้าขนหนู หากคุณเลือกพรมสีแดงคุณอาจจะใช้ผ้าขนหนูสีเขียวฟรีสำหรับคุณหรือไปกับฤดูหนาวสีขาว การวางพรมสีเข้มบนพื้นจะทำให้ห้องน้ำของคุณมากขึ้นบนพื้นฐานความรู้สึก ถ้าคุณใช้สีสดใสคุณควรลังเลที่จะปล่อยให้เป็นไปพรมหนานุ่มและสีที่มั่งคั่งเป็นฤดูเสนอแนะ

ทาสีห้องน้ำด้วยน้ำเสียงเข้มงวดสามารถ perked ขึ้นกับสิ่งทอที่เบา พรมสีเบา ๆ , ครีม, ทอง,เงินหรือสีน้ำตาลยังสามารถให้คุณรากฐานสำหรับส่วนที่เหลือของตกแต่งของคุณ การเปลี่ยนผ้าขนหนูและพรมสามารถสร้างความแตกต่างขนาดใหญ่ในลักษณะของห้องน้ำของคุณ ผ้าขนหนูสามารถเชื่อมโยงกับการตกแต่งด้วยริบบิ้นหรือต้นปา​​ล์มชนิดหนึ่งที่จะให้ลักษณะการตกแต่งเพิ่มเติม เครื่องประดับขนาดเล็กสามารถแขวนจากริบบิ้นหรือต้นปา​​ล์มชนิดหนึ่ง พวงมาลาสามารถแขวนในภายในหรือภายนอกห้องน้ำที่จะเพิ่มในอารมณ์วันหยุด

ห้องน้ำเป็นสถานที่ที่สะดวกในการทดลองใช้รูปแบบการตกแต่งที่มีความแตกต่างจากส่วนที่เหลือจากบ้านของคุณ ถ้าคุณต้องการใช้สีตกแต่งที่แตกต่างกัน แต่พวกเขาไม่ได้ประสานงานกับส่วนที่เหลือของตกแต่งบ้านของคุณให้ลองใช้พวกเขาในห้องน้ำ หากบ้านของคุณทั้งหมดได้รับการตกแต่งด้วยโทนสีแบบเดิม แต่ต้องการของคุณเพื่อใช้ดินสอสีฟ้าและสีเงินคุณง่ายสามารถนำสีเหล่านั้นเข้าห้องน้ำของคุณ หากคุณมีการตกแต่งที่จะเน้น countertops ห้องน้ำของคุณให้พวกเขายืนเคียงข้างกับห้องน้ำของคุณ เปลี่ยนผ้าขนหนูและห้องอาบน้ำผ้าม่านและมองหาพรมรูปไข่ที่มีหัวข้อสีเงินทอเป็นมัน

หากคุณต้องการมีห้องพักที่เป็นภาคีแกนด้วยเสียงเรียกเข้าอัญมณี, เครื่องประดับใส่ตะกร้ากับลูกสดใสและวางไว้บนเคาน์เตอร์ห้องน้ำของคุณแล้วแขวนผ้าขนหนูสีที่ต่างกันให้ค้นหา flokati พรมสีสดใสและอาจจะพิมพ์วันหยุดที่จะนำมา ผนัง พวงหรีด hued สดใสจะช่วยดึงดูด้วยกัน

ไม่ว่าคุณจะเลือกที่จะประสานงานกับส่วนที่เหลือของคุณตกแต่งหรือถ้าคุณเลือกที่จะทำให้มันแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงตกแต่งห้องน้ำของคุณจะช่วยเสริมสร้างส่วนที่เหลือของบ้าน

polo

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น