วันอังคารที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ผลของเงินรูปีของความเข้มแข็งและอัตราเงินเฟ้อในสิ่งทอ

ในช่วงสัปดาห์แรกของปีใหม่ 2010, อินเดียรูปีและจับใหม่สูงต่อดอลลาร์สหรัฐในการเข้าถึง 46.22 ต่อดอลลาร์ แม้ว่าครั้งนี้มีคำอวยพรปีใหม่ที่ดีจากเงินรูปีให้แก่ผู้นำเข้าในประเทศอินเดียก็อาจไม่ได้ยินดีส่งออกมาก ตั้งแต่นั้นรูปีได้รับการโฉบอย่างสม่ำเสมอทั่ว 46.2 Rs ค่านิยมและในสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็มีความนิยมโดยรวม คุณสามารถตรวจสอบอัตราการแปลงล่าสุดที่นี่

ในบทความนี้เราจะมีสมาธิในอินเดียผู้ส่งออกสิ่งทอ แทบจะทุกคนเข้าใจการเปลี่ยนแปลงของอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศได้ดีกว่าชุมชนชาวอินเดียสิ่งทอการส่งออกเป็นเส้นด้านล่างของพวกเขาเป็นประจำขึ้นอยู่กับปัจจัยนี้ ด้วยกระแสโลกาภิวัตน์และการเปิดตลาดสิ่งทอระดับโลกภายใต้องค์การการค้าโลก, รูปแบบนี้ได้รับการมีผลกระทบต่อธุรกิจของพวกเขาบ่อยกว่าเคยเป็นมาก่อน ในเวลานี้ยังแข็งค่าของรูปีต่อเหรียญสหรัฐสกุลเงินที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในการค้าจากส่วนหนึ่งของการนี้โลกได้ส่งออกสิ่งทอเจ็บ ตามที่สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการส่งออกเครื่องแต่งกาย, ผลกระทบต่ออัตรากำไรได้ในช่วง 8 ถึง 10%

การเปลี่ยนแปลงในอัตราแลกเปลี่ยนที่กระทบส่งผลกระทบต่อผลกำไรผู้ผลิตสิ่งทอ'อาจจะเกิดจากปัจจัยที่ไม่เกี่ยวข้องตามที่ปรากฏเช่นการเพิ่มหรือลดลงของเงินทุนไหลเข้าในรูปแบบหรือการลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศหรือต่างประเทศเงินลงทุนผลงานหรือการแทรกแซงหน่วยงานธนาคารกลางตาม แต่กรณี woes ของผู้ส่งออกไม่ จำกัด เพิ่มขึ้นรูปีต่อเหรียญสหรัฐ อัตราเงินเฟ้อเพิ่มสูงขึ้นทั้งภายในประเทศและราคาวัตถุดิบออกแรงสายพันธุ์เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลกำไรลดน้อยลงแล้ว ตัวอย่างเช่นมีการเพิ่มขึ้นของราคาฝ้ายทั่วโลกซึ่งจะทำให้การจัดซื้อวัตถุดิบที่มีคุณภาพ, ราคาแพง

การคำนวณแบบง่ายของการก่อให้เกิดสกุลเงินต่อเมตรของผ้าส่งออกจะแสดงให้เห็นความสูญเสียหรือได้รับผลกำไรกับการเปลี่ยนแปลงหน่วยของอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ แต่คำถามที่แท้จริงที่จะขอเป็นผู้ส่งออกสิ่งทอว่าทำไมอินเดียจึงขึ้นอยู่กับปัจจัยเหล่านี้เพื่อความอยู่รอดของเขา? คำอธิบายแบบง่ายๆก็คือพวกเขาจะแข่งขันกับราคา แน่นอนว่าในทางเทคนิคส่งออกใด ๆ ที่จะได้รับผลกระทบจากการเพิ่มขึ้นของค่าเงินสกุลในประเทศ แต่สำหรับรูปแบบที่จะเป็นปัญหาที่คุกคามชีวิตนี้เป็นเรื่องของความกังวลสูง

รากของปัญหานี้อยู่ในการกำหนดกลยุทธ์องค์กรและกลยุทธ์ทางธุรกิจและการได้จะทำอย่างไรกับคุณค่างานของ บริษัท บริษัท ที่ล้มเหลวในการสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างใดอย่างหนึ่งหรือเลื่อนขึ้นค่าโซ่ในระยะยาวเพื่อให้พวกเขาสามารถสั่งพรีเมี่ยมในผลิตภัณฑ์ของตนมากกว่าปริมาณและการเล่นเกมราคาซึ่งมักจะพบตัวเองในสถานการณ์เช่นนี้

ตามธรรมเนียมจีนได้รับทราบเพื่อการแข่งขันอย่างหนักกับราคาและมันลากประสบความสำเร็จในผู้ผลิตจากประเทศอื่น ๆ เช่นอินเดียบังคลาเทศ ฯลฯ ในการแข่งขันด้านราคา มันจะไม่เป็นธรรมที่จะตำหนิทุกอย่างในจีนเพราะความเป็นจริงของเรื่องก็คือพวกเรามีให้ใน, สำหรับการไม่มีค่ามากขึ้นประพจน์

ปัจจัยอุปสงค์และอุปทานที่กำหนดราคาของฝ้ายดิบซึ่งอยู่ภายใต้การซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ในวงกว้างอยู่นอกเหนือการควบคุมของผู้ส่งออกโดยเฉลี่ย แม้ว่าอินเดียมีข้อมูลประจำตัวที่แข็งแกร่งเป็นกำลังการผลิตจนถึงการติดตั้งเป็นและประสิทธิภาพที่ผ่านมาการส่งออกสิ่งทอในที่เกี่ยวข้องมากขึ้นยังคงต้องดำเนินการในแง่ของการมีอำนาจควบคุมเหนือตลาดซึ่งเป็นงานท้าทายอันหนึ่งอันเดียวกัน

ปัจจัยหรือดัชนีชี้วัดเศรษฐกิจมหภาคเช่นอัตราเงินเฟ้อและผลผลิตทางการเกษตรเป็นเปอร์เซ็นต์ของจีดีพีอาจไม่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากผู้ส่งออกสิ่งทอรายบุคคล แต่ธุรกิจก็สามารถทำดีเพื่อจัดระเบียบคุณค่าของพวกเขา ในระยะยาวสองโซลูชันที่จะช่วยให้ธุรกิจรักษาตัวเองเป็นนวัตกรรมและการย้ายขึ้นห่วงโซ่คุณค่า เป็นวิธีการตรงที่ควรจะดำเนินการเราจะนำเสนอคำแนะนำของเราในบทความต่อไป

สำหรับการเยียวยาระยะสั้นเพื่อต่อต้านความเข้มแข็งรูปีและอัตราเงินเฟ้อที่เพิ่มขึ้นภายในประเทศให้ดูพื้นที่นี้

cubicdeveloper.zesite.com รับทำเสื้อ โปโล คาสิโน ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น