วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2553

อินเดีย : สิ่งทอ Big Outsourcing Hub

อุตสาหกรรมสิ่งทออินเดีย : ภาพรวม

อุตสาหกรรมสิ่งทอจะนำเสนอหนึ่งในความต้องการขั้นพื้นฐานของชุมชนมากที่สุดและมีความสำคัญ; คงเติบโตอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต จากการผลิตของวัตถุดิบที่จะจัดส่งของผลิตภัณฑ์สุดท้ายจะมีกำไรจากตำแหน่งชนิดของการเป็นภาคขึ้นอยู่กับตัวเองและมีการเพิ่มมูลค่ามากในขั้นตอนของการซื้อขายทุกจะใส่กุญแจสำคัญในการเศรษฐกิจของประเทศ

วันนี้สิ่งทอและเสื้อผ้าอุตสาหกรรมประกอบตำแหน่งสำคัญในระบบเศรษฐกิจของอินเดีย เป็นเงินตราต่างประเทศที่สำคัญผู้มีรายได้มีประมาณ 35% ในเนื้อตัวของมันส่วนร่วมในการประมาณ 30% ของการส่งออกของอินเดียและ 14% ของการผลิตอุตสาหกรรมคาดหวังสูงกว่า 6% ของ GDP ในปี 2005 และจะถือเป็นภาคที่สำคัญใหญ่เป็นอันดับสองของการริเริ่มการจ้างงานหลัง ภาคการเกษตร

สถานการณ์ปัจจุบัน

ภายใต้องค์การการค้าโลก (WTO) ความตกลงว่าด้วยสิ่งทอและเครื่องนุ่งห่มโครงการโควต้าสิ่งทอของข้อ จำกัด ปริมาณการนำเข้าภายใต้การจัดเรียงเส้นใยแบบมัลติ (MFA) มาสิ้นสุดในวันที่ 1 มกราคม 2005 ดังนั้นประเทศกำลังพัฒนาเช่นอินเดียจะอวดในบรรยากาศการแข่งขันใหม่และเป็นผลให้อุตสาหกรรมสิ่งทออินเดียจะมีสถานที่แข็งแกร่งในทั้ง การส่งออกและตลาดภายในประเทศของพวกเขา

ทั้งหมดพร้อมด้วยเส้นด้ายและผ้าตามปกติในปัจจุบันอินเดียมีการส่งออกมากกว่า 100 ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้า โลกหลาย'แบรนด์ชั้นนำของเช่นกล้วยสาธารณรัฐ, Tommy Hilfiger, Gap,Liz Claibome ฯลฯ โปโล, จัดหาสินค้าจากประเทศอินเดีย

ด้วยเงินลงทุนขนาดใหญ่นวัตกรรมการติดตา, ส่วนผสมผลิตภัณฑ์และการตลาดตามแผนล่าสุดในวันนี้อินเดียได้ออกมาเป็นศูนย์เอาท์ซอร์สเฟื่องฟูสำหรับอุตสาหกรรมสิ่งทอและเครื่องแต่งกายเพื่อตอบสนองความต้องการของโลกของการผลิตและผลิตภัณฑ์จากเส้นใยไหม ในมุมมองของความสามัคคีขึ้นกับแบรนด์ระดับโลกที่สำคัญของการรื้อระบบโควต้าตั้งแต่ปี 2005 ยุคที่ว่ายเมื่ออินเดียเป็นหลักทั่วโลกเอาท์ซอร์สดุม

เปรียบในการแข่งขันและการเจริญเติบโตที่เป็นไปได้ในการสังเคราะห์กลุ่มอุตสาหกรรมสิ่งทอ
ภาคสิ่งทอของอินเดียสังเคราะห์ความทันสมัยและมีศักยภาพในการเติบโตสูงซึ่งจะช่วยให้ประเทศอินเดียเพื่อให้ออกมาเป็นศูนย์กลางเอาท์ซอร์สรายใหญ่ ด้วยอัตราการเติบโตประจำปีของทบเกิน 22% ของการส่งออกสิ่งทอ MMF ได้ยืดออกไปถึงระดับของสหรัฐอเมริกา $ 1620000000 ใน 2002-03 เริ่มต้นจากการส่งออกขนาดเล็กใน 1954 การเจริญเติบโตการส่งออกใน 2002-03 ตรงถึงปีที่ผ่านมาในความสามัคคีของร้อยละ 30 และภาคอุตสาหกรรมสิ่งทอ MMF ภาคเดียวที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าโดยเป็นเป้านิ่งในปีนี้โดย US $ 115,000,000

สิ่งทอสังเคราะห์อินเดียมีมากขึ้นและบรรลุตลาดใหม่พร้อมกับการรักษาส่วนแบ่งตลาดในตลาดที่มีอยู่ ในปัจจุบันอินเดียส่งออกสิ่งทอสังเคราะห์มีการกำหนดเป้าหมายมากกว่า 175 ประเทศทั่วโลกที่ตะวันออกกลางคิดเป็นกว่าร้อยละ 32 ของการส่งออกและส่วนแบ่งของเรามากคุณภาพใส่ใจในสหภาพยุโรปประมาณร้อยละ 23

กว่าปีที่อินเดียภาคสิ่งทอ MMF ได้สร้างขึ้นฐานการส่งออกและส่วนแบ่งของ MMF ส่งออกสิ่งทอในการส่งออกสิ่งทอรวมทั้งหมดของอินเดียยังได้รับการยกขึ้นร่วมกันย้ายขึ้นจาก 10.38% ในปี 2000-01 ไป 11.46% ใน 2001-02 และอื่น ๆ ลงประมาณ 14% ในปี 2002-03

ที่การส่งออกสิ่งทอของอินเดียปัจจุบันสังเคราะห์ไปยังประเทศสหรัฐอเมริกาที่เพิ่มขึ้นคือมากกว่า 90% ทุกปี มันนอกจากนี้ยังพบว่าการเติบโตการส่งออกจะโดดเด่นสำหรับ MMF รายการสิ่งทอที่สำคัญหลังจากการรื้อระบบโควต้าตั้งแต่ปี 2005

และนอกจากนี้อินโดนีเซียของเกาหลีส่งออกสิ่งทอสังเคราะห์จะเปลี่ยนลงเมื่อเทียบกับปีก่อน กำลังการผลิตของเกาหลีได้ลดลงกว่า 30% ในภาคใยโพลีเอสเตอร์ในปี 2002 และในปี 2003 และเป็นที่คาดว่าจะเปิดลงไปมากขึ้นซึ่งจะสิ้นสุดที่การเปิดของพวกเขาลงในการส่งออกของผ้าใยสังเคราะห์ เนื่องจากภาษีตอบโต้การทุ่มตลาดในใยสังเคราะห์ผ้าที่ได้จากไต้หวันและเกาหลีและประเทศเช่นบราซิล, ดึงดูดของโอกาสมากขึ้นสำหรับประเทศอินเดียจะมีอยู่เป็นขนาดใหญ่ส่งออกใยสังเคราะห์

ในโลกการค้าสิ่งทอสังเคราะห์ร่วมกันของอินเดียยังเห็นเพิ่มขึ้น หุ้นส่งออกสิ่งทอสังเคราะห์อินเดียในทั่วโลกเพิ่มขึ้นจาก 0.11% ใน 1,971-1.12% ในปี 1991 และอื่น ๆ ลงประมาณ 3% ในปี 2002 ซึ่งแสดงให้เห็นประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นของอินเดียรายการสิ่งทอสังเคราะห์ในตลาดทั่วโลก

ยังคงมีคือโอกาสในการสำรวจกลุ่มตลาดใหม่เช่นละตินอเมริกาและแอฟริกาทั้งหมดพร้อมกับการรักษาส่วนแบ่งในตลาดที่จัดตั้งขึ้นเช่นสหภาพยุโรปและสหรัฐอเมริกา ในขั้นตอนนี้คาดว่าจะเติบโต 15% สำหรับสิ่งทอสังเคราะห์และการส่งออกคาดว่าจะแตะ 2.5 พันล้านดอลลาร์ใน 2005-05 และ US $ 4300000000 ใน 2009-10

ทำไมอินเดียได้รับการเกิดใหม่เป็นหลัก BPO ศูนย์?

อุตสาหกรรมสิ่งทออินเดียโดยมีผลตอบแทนพิเศษที่คาดว่าจะออกมาเป็นที่สำคัญที่สุดผู้จัดจำหน่ายไปทั่วโลก ด้านการให้กำลังใจที่จะส่งเสริมการเกิดขึ้นของประเทศอินเดียเป็นศูนย์กลาง BPO สำหรับสิ่งทอมีดังนี้
จุดแข็ง :

1 ค่าแรงงานต่ำ : อุตสาหกรรมคือแรงงานส่วนใหญ่ที่มุ่งเน้นและระบบควบคุมอัตโนมัติได้เกิดขึ้นในกระบวนการจำนวนเงินขนาดใหญ่พร้อมด้วยเหตุของกองกำลังแรงงานราคาถูก

2 ต้นทุนวัตถุดิบต่ำ : ต้นทุนของการจัดหาวัตถุดิบในประเทศอินเดียน้อยอันเนื่องมาจากผู้ผลิตใหญ่เป็นอันดับสามของฝ้ายในโลก

3 การเลือกสินค้าขนาดใหญ่ : เนื่องจากแฟชั่นหลายเชื้อชาติและความหลากหลายทางวัฒนธรรมก็ให้เลือกมากขึ้นของผลิตภัณฑ์

4 Rising ตลาดสิ่งทอในประเทศ : มีการเจริญเติบโตของอุตสาหกรรมที่เป็นไปได้อย่างมากเนื่องจากรายได้ที่เพิ่มสูงขึ้นและประชากรชั้นกลาง

5 การส่งออกโต : ในตลาดต่างประเทศอินเดียได้รับการจัดตั้งขึ้นของเสื้อผ้าส่งออก

6 ความเข้มข้นของรัฐบาล : อุตสาหกรรมสิ่งทอมีการพิจารณาการรักษาความปลอดภัยรัฐบาลเป็นเครื่องกำเนิดไฟฟ้าใหญ่อันดับสองของการจ้างงานที่สามารถทำงานได้ในสนับสนุน

โอกาส :

1 โอกาสดี : International ค้าปลีกเสื้อผ้านั้นกระตือรือร้นกับการซื้อขายในประเทศอินเดีย
สิ่งทอการเอาท์ซอร์สของอินเดียจะขยายกับผู้ซื้อในสหรัฐอเมริกายุโรปและแอฟริกาเนื่องจากสนับสนุนใหญ่ของแรงงานฝีมือ, ต้นทุนต่ำและเพียงพอพร้อมใช้วัตถุดิบในประเทศอินเดีย เนื่องจากการลดต้นทุนของการจัดการห่วงโซ่อุปทานประสบความสำเร็จก็จะคาดหวังว่าลูกค้าร้านค้าปลีกระดับโลกเช่น Wal - Mart, และอื่น ๆ ก่อนหน้านี้ JC Penney, JC Penney, เสื้อผ้าระหว่างประเทศร้านค้าปลีกได้ส่งทีมงานไปยังประเทศอินเดียเพื่อศึกษาแนวโน้มอุตสาหกรรมสิ่งทอและหลังพิสูจน์ผลประโยชน์แก่พวกเขาพวกเขาจะแสดงความสนใจไปสองครั้งที่เอาท์ซอร์สจากอินเดียหลังจากที่ข้อตกลงหลายใยมาสิ้นสุด และพวกเขาจะในแง่ดีและคาดหวังว่าการเติบโตของอุตสาหกรรมสิ่งทอของอินเดีย

2 โอกาสที่นวัตกรรม : อุตสาหกรรมแฟชั่นอินเดียระบุว่าสัญญาณของการเอาท์ซอร์ส
แม้หลังจากที่มันและสิ่งทอ, แฟชั่นเอาท์ซอร์สจากอินเดียดึงดูดระหว่างประเทศผู้ซื้อเช่น Saks Fifth Avenue และ Browns, คาดหวังว่าจะมีความมั่งคั่งในด้านการออกแบบเฉพาะอินเดียซึ่งมีตลาดพร้อมในต่างประเทศ เมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้เข้าชมจากผู้ซื้อดูไบ, ปากีสถานและฮ่องกง, สหรัฐฯ, อังกฤษ, ฝรั่งเศสเข้าเยี่ยมชมการแสดง Lakme India Fashion Week และได้รับความสนใจผู้ซื้อเหล่านี้จะเห็นโอกาสในการสวมใส่ตะวันตกกับอินเดียสารัตถะ

3 โอกาส Imprint : อุตสาหกรรมสิ่งทอของอินเดียมีชื่อเสียงในสีของความเป็นเลิศมีเสน่ห์และเป็นเวลานานเกินกว่า 5,000 ปีและมีดึงดูดผู้เชี่ยวชาญจากทั่วโลก สิ่งทอของอินเดียยืนช่างทอผ้าสำนักพิมพ์ที่ยอดเยี่ยมของช่างฝีมือชาวอินเดียของ ทักษะการทอผ้าด้วยมือฝีมือ, ร่างแบบจำลองและการออกแบบการสร้าง, เป็นทักษะที่ดีซึ่งได้รับการเสนอผ่านรุ่นจากพ่อกับลูกชาย แต่ไหน แต่ไรยังพื้นที่ภูมิภาคโดยเฉพาะอย่างยิ่งมีชนิดของการทอและการให้ความสนใจ accompaniments ใหม่ ทักษะของศิลปะในระดับภูมิภาคและทักษะของศิลปะยุคใหม่และเทคโนโลยีการพิมพ์หน้าจอคอมพิวเตอร์ซอฟแวร์ดิจิตอลรูปแบบใหม่จะนำมาซึ่งโอกาสสีเขียวที่เคยไปอินเดียและจะออกมาเป็นศูนย์กลางระดับโลกของศิลปะและการออกแบบเร็ว ๆ นี้

4 นวัตกรรมความพยายามดำเนินการโดยรัฐบาล

. การประยุกต์ใช้กับค่าใช้จ่ายโครงการของอาร์เอส 18,467 crore ได้รับการอนุมัติให้จัดหาเงินของอาร์เอสจำนวน 8,505 crore, ภายใต้เทคโนโลยีชั้น Up - Fund Schemes (TUFS) โดยกระทรวงสิ่งทออินเดีย สำหรับการทอและภาคการประมวลผลอัตราดอกเบี้ยยังได้รับเงินอุดหนุนเพิ่มขึ้นภายใต้ TUFS ซึ่งรับประกันการผลิตและการส่งออกมูลค่าเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์

. สวนสาธารณะเพื่อการส่งออกเครื่องนุ่งห่มและสิ่งทอศูนย์พัฒนาโครงการสาธารณูปโภค, de จองของภาคเสื้อผ้า, สวนสิ่งทอเฉพาะ EPZs EOUs และได้รับการตั้งค่า

. เพิ่มขึ้นในเพดานการลงทุนและการลงทุนจากต่างประเทศที่ได้รับอนุญาตอย่างเสรีในภาคสิ่งทอ

. เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพของฝ้ายเปิดตัวเทคโนโลยีพันธกิจในฝ้าย

. การลดภาษีศุลกากรพื้นฐานเกี่ยวกับเครื่องจักรสิ่งทอและชิ้นส่วนที่เลือก

. เพิ่มเติมสรรพสามิตหน้าที่ในสิ่งทอและสิ่งทอบทความ (AT & T) และเพิ่มเติมสรรพสามิต Duty (สินค้าพิเศษสำคัญ) พระราชบัญญัติได้รับการตัดออก

. การลดภาษีสรรพสามิตในเส้นด้ายเส้นใยโพลีเอสเตอร์

. นโยบายของรัฐบาลของการเปิดเสรีและการสนับสนุนนวัตกรรมกว่าสองสามปีที่ผ่านมาได้มีการเติบโตอย่างมาก

. รัฐบาลได้นำการทำให้เข้าใจง่ายของวิธีการและพิธีการที่ผู้ส่งออก

. ระบบการผลิตขนาดเล็กจำนวนมากมีความหลากหลายที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมสิ่งทออินเดียและสามารถจัดการกับการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นในรูปของความต้องการ

. เงินลงทุนใน Jacquard ทอผ้าและการพิมพ์มีเพิ่มขึ้นในอุตสาหกรรมสิ่งทออินเดียเหล่านี้มีมูลค่าสูงเพิ่มสินค้าที่มีคุณภาพจะเพิ่มความสำคัญในตลาดโลก

. ช่วยเหลือเพื่อการพัฒนาตลาด (MDA) ได้รับการเลื่อนขึ้นต่อไปสำหรับการตลาดที่ดีกว่าเพื่อมุ่งเน้นภาษาลาตินอเมริกาแอฟริกาและภูมิภาคเอเชีย

. กับประเทศเช่นศรีลังกา, Mercosur, สิงคโปร์, แอฟริกาใต้, บังคลาเทศไทยและจีนชุดของข้อตกลงทางการค้าพิเศษอื่น ๆ ได้รับการลงนามซึ่งจะตรงกับการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วในการส่งออกอินเดีย

. การสร้างการจ้างงาน :

ภาคสิ่งทอตัวเองมีศักยภาพในการสร้างโอกาสการจ้างงาน 1.2 crore กว่าห้าปีข้างหน้า รัฐบาลจะยังคงสนับสนุนการเจริญเติบโตในสิ่งทออุตสาหกรรมที่อาจเกิดขึ้นตามที่ถือหุ้นอยู่มากสำหรับการจ้างงานและการส่งออก

ตลาดแร่

จากการศึกษาโดย Mc Kinsey, อินเดียอาจเป็นผู้จัดจำหน่ายรายใหญ่ไปยังสหภาพยุโรปและตลาดสหรัฐหลังจากที่ระบบการปกครองในโควต้าการโพสต์ แม้ว่าส่วนแบ่งการตลาดในระบบการปกครองในโควต้าการโพสต์จะเป็นตัวกำหนดเกณฑ์ในการดำเนินการต่างๆรักษาจะต้องดำเนินการโดยสหรัฐอเมริกาและสหภาพยุโรปจะได้รับการยอมรับว่าจะมีบางอย่างเป็นลายลักษณ์อักษรกับประเทศจีนซึ่งจะ จำกัด ส่วนแบ่งการตลาดที่กำลังเติบโตของจีนในทั่วโลก ตลาด

การศึกษายังชี้ให้เห็นว่าการส่งออกของผู้เล่นหลักของฮ่องกง, เกาหลี, อินโดนีเซีย, ไต้หวัน, ฟิลิปปินส์และไทยจะเปิดลง

ส่งออกสิ่งทออินเดียมีคาดว่าจะสัมผัส US $ 15 พันล้านดอลลาร์ในปีงบการเงิน 2005-2006 จากอเมริกา 13600000000 $ ในปีที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึงหุ้นรายใหญ่ของแหล่งภายนอกโดยกลุ่มค้าปลีกที่สำคัญที่สุด การส่งออกคาดว่าจะสัมผัส US $ 50 พันล้าน 2010 ของซึ่งมีส่วนร่วมของเสื้อผ้าจะถูกสหรัฐฯ $ 25000000000 แบ่งกลุ่มที่เน้นตลาดสำหรับสิ่งทอและเครื่องแต่งกายเป็นอินเดีย USA, UAE, อังกฤษ, เยอรมัน, ฝรั่งเศส, อิตาลี, รัสเซีย, แคนาดา, บังคลาเทศและประเทศญี่ปุ่น

Good-View-Thai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น