วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2553

รายละเอียดการตลาดระดับโลก Online 2010 พยากรณ์ -- อินเดีย

โอกาสทางการตลาด

อินเดียเป็นประเทศที่ใหญ่เป็นอันดับสองหลังประเทศจีนที่มีประชากรประมาณที่มากกว่า 1140000000 จัดอันดับโดยอัตราแลกเปลี่ยนของเงินเหรียญสหรัฐอเมริกา, เศรษฐกิจอินเดียเป็นที่สิบสองที่ใหญ่ที่สุดในโลก ตลาดใหญ่และการเติบโตของอินเดียนำเสนอตัวเองเป็นคู่แข่งมากในตลาดโลก

ในช่วงหนึ่งของการถดถอยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกนี้มีประสบการณ์, อินเดียเป็นสภาพดินฟ้าอากาศพายุเศรษฐกิจที่โพสต์ตัวเลขการเติบโตที่แข็งแกร่งในทุกภาคส่วนที่นำไปสู่การเจริญเติบโตอย่างน่าประทับใจในของ GDP ตามที่ซีไอเอ Factbook, อินเดียมี GDP ของสหรัฐอเมริกา 1237000000000 $ ในปี 2008 ขยายตัวทางเศรษฐกิจบรรลุ 6.6% รายได้ต่อหัวของอินเดียเป็น 4,542 เหรียญสหรัฐอเมริกาในบริบทของการจัดซื้อ Power Parity ข้อมูลจากกระทรวงการคลังแสดงการส่งออกของอินเดียขยายตัว 7.3% ในรูปสกุลเงินดอลลาร์ในช่วงเดือนเมษายน 2008-09 กุมภาพันธ์ขณะที่การนำเข้าที่เพิ่มขึ้น 19.1% ในเดือนเมษายน 2008-09 กุมภาพันธ์ อัตราการว่างงานในขณะนี้ยืนที่ 6.8% จาก 7.2% ในปี 2007 มีอัตราเงินเฟ้อที่ 7.8%

เศรษฐกิจอินเดียมีเสถียรภาพและเชื่อถือได้ในครั้งล่าสุดในขณะที่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาก็มีประสบการณ์แนวโน้มการเติบโตที่ดีขึ้น มันมีการผลิตอย่างต่อเนื่อง 8-9% อัตราการเจริญเติบโตประจำปีที่ได้รับการสนับสนุนโดยการไหลเข้าของเงินทุนใหญ่ต่างประเทศขยายตัวสำรองในภาคการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศทั้งเอสเตทบูมไอทีและจริงและตลาดทุนที่เจริญรุ่งเรือง

ขึ้นอยู่กับสถิติจากกระทรวงการต่างประเทศมีชนชั้นกลางขนาดใหญ่และการเจริญเติบโตของ กว่า 50 ล้านชาวอินเดียมีรายได้ทิ้งตั้งแต่ 200,000 ถึง 1,000,000 รูปีต่อปี (4166-20,833 USD) เนื่องจากการอ่อนตัวของเงินดอลลาร์สหรัฐในช่วงสองปีเงินรูปีของอินเดียได้ชื่นชมอย่างต่อเนื่องเผชิญหน้ากับ USD ดอลลาร์สหรัฐเท่ากับ 1 รูปีอินเดีย (x - rates.com) 0.020837

อุตสาหกรรมเซกเมนต์ที่ดีที่สุด

เศรษฐกิจของอินเดียจะมีความหลากหลายมากเท่าที่มีขนาดใหญ่ให้กับหมายเลขของภาคการผลิตที่สำคัญรวมถึงอุตสาหกรรมการเกษตรสิ่งทอ> และงานหัตถกรรมและการบริการ แสดงข้อมูลจาก economywatch.com ว่าการเกษตรเป็นส่วนประกอบที่สำคัญของเศรษฐกิจอินเดียเป็นกว่า 66% ของประชากรอินเดียมีรายได้จากการทำมาหากินบริเวณนี้ ตามการรายงานของซีไอเอ Factbook, นำเข้าที่สำคัญจะทำสิ่งทอและเสื้อผ้าพร้อมเปิดการใช้งานอินเทอร์เน็ตให้บริการและสินค้าเกษตรที่เกี่ยวข้องกับอัญมณีและเครื่องประดับผลิตภัณฑ์หนังสัตว์และสารเคมี

นอกจากนี้ประชากรที่พูดภาษาชาวอินเดียในประเทศอินเดียมีการเติบโตโดยวันที่ซึ่งหมายความว่าประเทศอินเดียได้กลายเป็นศูนย์กลางของการเอาท์ซอร์สกิจกรรมสำหรับบางส่วนของเศรษฐกิจหลักของโลกรวมทั้งสหราชอาณาจักรและสหรัฐอเมริกา เอาท์ซอร์สไปยังประเทศอินเดียได้รับการหลักในด้านการสนับสนุนทางวิชาการและการบริการลูกค้า

กฎระเบียบและภูมิทัศน์ภาษี

spikes ภาษีในประเภทที่มีความละเอียดอ่อนรวมทั้งการเกษตรและความคืบหน้าในการปฏิรูปทางเศรษฐกิจที่เพิ่มขึ้นยังคงเป็นอุปสรรคต่อการเข้าถึงไปยังตลาดต่างประเทศมากมายและการเติบโตของอินเดียตาม export.gov, วันที่ 1 เมษายน 2007, อินเดียปรับลดอัตราภาษีนำไปใช้กับสินค้าส่วนใหญ่นอกภาคเกษตร 12.5-10 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ยังปรับลดอัตราค่าไฟฟ้าในอุปกรณ์ทางการแพทย์ 12.5 - 7.5 ร้อยละ เนื่องจากเศรษฐกิจของอินเดีย thrives ในการเกษตรมีหลายกฎหมายที่ควบคุมการภาคการแปรรูปอาหาร กฎหมายอาหารในประเทศอินเดียมีการบังคับใช้โดยผู้อำนวยการใหญ่ของบริการสุขภาพกระทรวงสาธารณสุขและสวัสดิการครอบครัวรัฐบาลอินเดีย (ก้อย) ตามพระราชบัญญัติการป้องกันการปลอมปนอาหาร(PFA), 1954 จะเน้นหลักในสถานประกอบการของมาตรฐานการกำกับดูแลผลิตภัณฑ์อาหารหลัก

การตลาดออนไลน์

สัญญาณการเจริญเติบโตอย่างค่อยเป็นค่อยไปประชากรอินเทอร์เน็ตทั้งหมดของประเทศอินเดียในปี 2008 ปียืนขอที่ 81 ล้านประมาณการผู้ใช้อินเทอร์เน็ต internetworldstats.com, การวางสถานที่ที่ 4 ทั่วโลกหลังจากที่ประเทศสหรัฐอเมริกาจีนและญี่ปุ่น กว่าช่วงที่ผ่านมา 8 ปี (2000-2008), ประเทศอินเดียมีอัตราการเจริญเติบโตที่มีประสบการณ์% 1,520 แต่การรุกของInternet เป็นเพียง 7.1% เมื่อเทียบเฉพาะอย่างยิ่งลดลงไปยังประเทศอื่น ๆ ด้านบนยี่สิบ

หลาย บริษัท ที่ใหญ่ที่สุดของอินเดียได้เจริญรุ่งเรืองในตลาดโลกไอทีและผู้บริหารของมันจะกลายเป็นที่มีอิทธิพลมากขึ้น อินเดียก็ดูเหมือนจะเป็นอยู่อย่างดีที่จะเป็นกำลังสำคัญในโลกออนไลน์ ยังคงตามการรายงานข่าวบีบีซีเมื่อเทียบกับตลาดโทรศัพท์มือถือที่บาง 350 ล้านคนใช้โทรศัพท์มือถือแบบไร้สายและมีความชัดเจนว่าตลาดออนไลน์มีวิธียาวไปก่อนที่จะความอิ่มตัวถึง

Online การตั้งค่าภาษา

แม้ว่าจะมีภาษาราชการสิบห้าในประเทศอินเดียภาษาฮินดีเป็นภาษาพูดอย่างกว้างขวางที่สุดและหลักของ 41% ของประชากร Hindustani เป็นตัวแปรที่นิยมของภาษาฮินดี / อูรดูพูดกันอย่างแพร่หลายทั่วภาคเหนือของอินเดีย แต่ไม่ได้เป็นภาษาราชการ ภาษาอังกฤษใช้อย่างกว้างขวางในธุรกิจและการบริหารงานและถือสถานะของภาษาอย่างเป็นทางการ บริษัท ย่อย; สามารถพูดภาษาอังกฤษเหล่านั้นมักจะได้รับสูงขึ้นการศึกษา

JuxtConsult รายงานผู้ใช้ของเว็บไซต์ภาษาพื้นถิ่นมีการเพิ่มขึ้นถึง 34% จากปีก่อน 12% ภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่ต้องการมากที่สุดของการอ่านในราคาเพียง 28% ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตซึ่งบ่งบอกถึงศักยภาพในเนื้อหาภาษาพื้นถิ่น ด้วยภาษาอังกฤษได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในประเทศอินเดียเราสามารถคาดหวังที่จะเห็นการใช้งานเพิ่มขึ้นของเว็บไซต์ภาษาอังกฤษที่ใช้โดยประชากรอินเดีย

Search Engine ข้อมูลส่วนตัว

ข้อมูลจากการปล่อย comScore เมื่อเร็ว ๆ นี้แสดงให้เห็นGoogle อินเดีย (Google.co.in) รัชสมัยเป็นเครื่องมือค้นหาบนออนไลน์ในหมู่ชาวอินเดีย Google ต่อไปนี้ที่จุดที่สองกับ Yahoo, Ask.com, และ Rediff รับการจัดอันดับ 3, 4, และ 5

สรุป

หนึ่งในความท้าทายที่สำคัญก่อนที่เศรษฐกิจอินเดียคือการลบความไม่เท่าเทียมกันทางเศรษฐกิจ แม้ว่าปัญหาความยากจนยังคง poses ระดับเหล่านี้ได้ลดลงมากในปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามมีการเติบโตและความก้าวหน้าในเศรษฐกิจบริการของ บริษัท และเทคโนโลยี, อินเดียเป็นค่อยๆเกิดขึ้นใหม่เป็นผู้นำโลก ทั้งหมดของการเปลี่ยนแปลงทางบวกเหล่านี้มีผลในการสร้างเศรษฐกิจอินเดียเป็นหนึ่งในผู้ที่ใหญ่ที่สุดและเติบโตเร็วที่สุดใน world.Based บนที่อาจเกิดขึ้นในปัจจุบันและอนาคตของการตลาด, Princeton การให้คำปรึกษาระหว่างประเทศอันดับที่อินเดียเป็นตลาด Tier ผมสำหรับโอกาสที่ตลาดโลกออนไลน์ .

poipet

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น