วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

การใช้การตลาดดิจิตอลในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว

การตลาดดิจิตอลนำไปใช้กับเขตข้อมูลทั้งหมดของธุรกิจไม่ว่าจะเป็นสิ่งทอ, อิเล็กทรอนิกส์หรือแม้กระทั่งการเดินทาง เมื่อเร็ว ๆ นี้การตลาดจะกระทำผ่านทางอินเตอร์เน็ตเนื่องจากตลาดผู้บริโภคขนาดใหญ่ที่ใช้อินเทอร์เน็ตบ่อย ก่อนที่จะใช้ความกว้างของอินเทอร์เน็ตที่เคยเป็นความสำคัญกับวิทยุโทรทัศน์และโทรศัพท์มือถือ เป็นคนมากขึ้นการใช้อินเทอร์เน็ตจากนักธุรกิจใหญ่เพื่อประชาชนทั่วไปจะมีการเปลี่ยนแปลงยังมุ่งเน้นจากวิธีข้างต้นต่ออินเทอร์เน็ต ตอนนี้คุณจะเห็นโฆษณาจำนวนมากและโพสต์ในเว็บไซต์ต่างๆและหน้าเว็บ

บริษัท ทั่วโลกจะใช้เทคนิคเหล่านี้เพราะเหตุใด ดีคำตอบคือง่ายมาก โดยเน้นการเป็นจำนวนมากของผู้คนในเวลาเดียวกัน ที่คุณอาจชอบเถียงกับความจริงที่ว่าเพื่อไม่สื่อสิ่งพิมพ์ แต่สื่อดิจิตอลได้อย่างรวดเร็วและให้ข้อมูลในเรื่องของการวินาที ลูกค้าที่ต้องการข้อมูลในเวลาจริงและพวกเขายังชอบ บริษัท ที่มีการโฆษณาออนไลน์

เนื่องจากกลุ่มเป้าหมายขนาดใหญ่ของความสำเร็จในการตลาดที่ยื่นต่อหลายคนบริษัท และหน่วยงานที่ได้รับการก่อตั้งขึ้นเนื่องจากความเป็นจริงมากของความสำเร็จทั่วโลกของการตลาดดิจิตอล หน่วยงานเหล่านี้และให้คำปรึกษาให้บริการในด้านการตลาดเช่นให้คำแนะนำที่กลยุทธ์การตลาดดิจิตอลจะดีที่สุดสำหรับ บริษัท ของคุณและพวกเขายังจะแนะนำคุณทีละขั้นตอนในการวางแผนกลยุทธ์ของคุณออกและดำเนินการนั้น

เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้กลายเป็นแนวโน้มที่สำคัญของผู้โฆษณาสามารถใช้เครื่องมือค้นหาเพื่อโฆษณาผลิตภัณฑ์ของพวกเขา นี้ค่อนข้างกลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จและเป็นสถานการณ์ที่ชนะ - win เป็นทั้งผู้โฆษณาและผลประโยชน์โดยการจัดเครื่องมือค้นหานี้ Google ซึ่งเป็นเครื่องมือค้นหาที่ใช้โดยประเทศหลัก ๆ ของโลกได้รับการโฆษณาสินค้าหลายชนิดออนไลน์ เมื่อเร็ว ๆ นี้พวกเขาได้ใส่แม้แต่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว

Google เป็นซื้อซอฟต์แวร์ ITA สำหรับ $ 700,000,000 ทำให้ Google รายการที่หกมีขนาดใหญ่ที่สุดที่เคยทำ อะไรคือเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังผลรวมของเงินขนาดใหญ่นี้ได้หรือไม่ ดีสำหรับการเริ่ม, Google ต้องการขยายตัวในแต่ละและทุกภาคอุตสาหกรรมและอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวน่าจะถือจำนวนมากที่มีศักยภาพ นอกจากนี้ข้อตกลงนี้จะให้ Google ขอบกว่าคู่แข่งให้ได้มากยิ่งขึ้นทำให้เป็นคู่แข่งที่น่ากลัว

ITA คืออะไร? ดีมันจะเป็นพื้นซอฟต์แวร์ที่ให้ข้อมูลเบื้องหลังในเวลาเดินทางพร้อมกับที่นั่งและระดับราคา มันช่วยให้ไม่เพียง แต่การเดินทาง แต่ยังหน่วยงานปกติที่ผู้บริโภคเพียงแค่ต้องการให้ข้อมูล จัดการได้ก่อให้เกิดค่อนข้างมากมีความวุ่นวายระหว่างการเดินทางหน่วยงานและคู่แข่งของ Google หน่วยงานทราเวลจะกลัวว่างานของพวกเขาจะถูกนำขึ้นไปหาก Google ง่ายสามารถให้ข้อมูลเที่ยวบินในผลการค้นหาและคู่แข่งอื่น ๆ ของ Google มีความกังวลใจของความเป็นจริงว่าขณะนี้ Google จะมีการควบคุมที่สมบูรณ์ของอินเทอร์เน็ต

ถ้าคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการตลาดดิจิตอลแล้วแก้ปัญหาทุกปัญหาด้านการตลาดดิจิตอลของคุณเป็น Qudos ดิจิตอลชั้นนำดิจิตอลการตลาด บริษัท

Polo T-Shirt Thaibaoxing-q

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น