วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

การเลือกผ้าขนหนู -- คำแนะนำสั้นเพื่อการเลือกผ้าขนหนู

การเลือกผ้าที่เหมาะสมในราคาที่เหมาะสมไม่ว่าง่ายวันนี้ ...

ค้นหาอย่างรวดเร็วสำหรับ"ผ้าขนหนู"บนอินเทอร์เน็ตแสดงให้เราเห็นอาเรย์ขนาดใหญ่ของสิ่งทอ, รูปแบบเสร็จสิ้นและน้ำหนักของผ้าที่มี ...

ด้วยตัวเลือกมากในขณะนี้ว่าทุกคนสามารถตัดสินใจได้ว่าผ้าขนหนูและสิ่งที่ราคามีความเหมาะสมกับความต้องการของคุณหรือไม่

ขนหนูจะมีน้ำหนักผ้า, คุณจะเห็นการอ้างอิงถึง"GSM"น้ำหนักและใส่เพียงนี้เพียงหมายถึงความหนาแน่นหรือ"จำนวน"ของผ้าที่มีการใช้เพื่อให้ที่ผ้าขนหนูโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เราเชื่อว่าผ้าขนหนูที่ด้านล่างเกี่ยวกับ 400gsm ใด ๆ จะรู้สึกและซูบผอมและอาจจะ"ถูก"(กดค้างไว้ได้ถึงแสงและดูว่ามันจะโปร่งแสง) แต่ถ้าเป็นสิ่งที่คุณต้องการก็จะไม่มีข้อสงสัย"ทำ งาน"อย่างสมบูรณ์ทั้ง

สัญญาส่วนมากจะทำ ...
เกี่ยวกับน้ำหนักของผ้าและคำสั่งเหล่านี้มักไม่ถูกต้องจากสิ่งที่เราได้พบ นี่น่าจะง่ายต่อการตรวจสอบในร้านเพียงแค่ความรู้สึกคุณภาพและน้ำหนักของกลุ่มตัวอย่างที่กำหนดให้ถือครองได้ถึงแสง, ตรวจสอบหัวข้อเสร็จ ฯลฯ แต่มันคือ'ยาก'ในการตรวจสอบผ้าขนหนูเมื่อซื้อสินค้าจากเว็บออนไลน์

ก่อนที่เราจะไปในรายละเอียดของผ้าขนหนูและหลายรูปแบบของพวกเขาเราควรจะปัดเป่าความเข้าใจผิดกันและนั่นคือที่หนัก (GSM) ผ้าขนหนูดีกว่า

ทุกอย่างขึ้นอยู่กับสิ่งที่มีขึ้นโดยที่ดีกว่า"...
เป็นความคิดของคุณของความอ่อนนุ่มผ้าขนหนูคุณภาพหรือมันดูดซึมอาจจะอายุยืนมันก็จริงๆควรไม่เพียง แต่จะขึ้นอยู่กับน้ำหนัก มันเหมือนบอกว่าคุณซื้อรถมีเครื่องยนต์ที่ใหญ่ที่สุดที่คุณสามารถหาไม่เคยคิดว่าจะดูน่ากลัวหรือว่ามันจับไม่ดี (แก้ตัวเปรียบเทียบอันยิ่งใหญ่)

บางครั้งผ้าน้ำหนักเบาสามารถมีที่ดี
การดูดซึมและความอ่อนนุ่มหรือจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะในการประยุกต์ทางธุรกิจอันเนื่องมาจากค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนค่าใช้จ่ายของซักอบรีด, การปฏิบัติจริงกับการเก็บรักษา

ดังนั้น? จะทำอย่างไรที่คุณเลือก ...
อืมคำถามแรกที่ถามคือ"สิ่งที่ คือใช้หลักของ
ผ้าขนหนู", และสิ่งที่คุณต้องการจากพวกเขา. ในการประยุกต์ใช้ในประเทศ, ผ้าขนหนูนุ่มหรูหราจะได้รับการชื่นชมจากคนในครอบครัว (นี้ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องได้รับผ้าขนหนูอันทรงเกียรติจากแฟชั่นเฮ้าส์ที่มีคุณภาพแน่นอน ไม่รับประกันในประสบการณ์ของเรา). ใน
ความต้องการทางธุรกิจของคุณสมัครอาจจะดีการปฏิบัติจริงของการดูแล -- ซักง่ายแห้งเร็วประหยัดค่าใช้จ่ายเพื่อทดแทนอื่น ๆ

ในการเพิ่มทางเลือกในขณะนี้เรามีรูปแบบต่างๆสิ่งทอ> และเสร็จ -- เส้นใยกิริยา, ไม้ไผ่, ผ้าฝ้ายแน่นอน, ผ้าลินิน (อ่อนและหยาบ) ผสมและสาน ฯลฯ และอื่น ๆ และแน่นอนมากขึ้นจะปฏิบัติตาม เสร็จสิ้นงานมีการที่ดีและเป็นหลักทั้งหมดจะดูแลได้อย่างง่ายดายสำหรับ -- ไม่มีความต้องการพิเศษดังกล่าว

คุณไม่สามารถจริงๆไปอย่างผิดปกติกับผ้าขนหนูอาบน้ำผ้าฝ้าย 100% แต่สิ่งที่น้ำหนักของผ้าว่า แต่ ... ที่มีความสำคัญมากขึ้นจะได้รับการเสร็จสิ้นและถ้า"ด้ายขึ้น"หรือจะให้สานแน่นและคุณภาพของ บริษัท หลังจากล้างต่อเนื่อง,และที่สามารถตัดสินโดยการทดลองใช้และตัวอย่าง

อะไร Towelsrus มีความพยายามที่จะทำ ...
มีให้เลือกทั่วไปที่ดีของสิ่งที่พวกเขาพิจารณาผ้าขนหนูคุณภาพที่มีน้ำหนักที่แตกต่างกันและผ้าสำหรับการใช้งานมากที่สุดในแต่ละวัน

หากเป็นไปได้ที่พวกเขาแยกประเภทผ้าขนหนูโดยใช้การอ้างอิงโลหะมีค่า -- แพลทินัม, ทอง, เงิน, ทองแดง .. โดยทั่วไปการพูดนี้จะแสดงถึงน้ำหนักของผ้า (เป็นข้อมูลอ้างอิง) โดยมีผ้าขนหนู Aztex เงิน Range ถูก 450gsm น้ำหนักของพวกเขาและความนิยมสูงสุดในทางปฏิบัติผ้าเช็ดตัวธุรกิจ -- โชว์ TV channels ผม, ร้าน, therapists, ไม้กอล์ฟ, ร้านอาหารโรงแรมเกสต์เฮาส์และอื่น ๆ อีกมากมาย -- พวกเขาจะง่ายต่อการล้าง, ดูดซับ, หุ้นการสวมใส่อย่างหนัก ผ้าฝ้ายอียิปต์เป็น 650gsm หรูหราและน้ำหนัก (หนาแน่น) หนักกับความหรูหราและความแข็งแรงของผ้าฝ้ายอียิปต์ยังถือเป็นสัญลักษณ์ของคุณภาพ (ไม่จำเป็นต้องเป็นกรณีที่ในอนาคตอันใกล้)

และแน่นอนเด็กใหม่ที่อยู่ในกรอบ -- Lenzig Modal เส้นใยผ้าขนหนู -- 50% Natural Modalและใยผสมผ้าฝ้าย 50% สำหรับความอ่อนนุ่มที่สุดและดูดซึม -- เป็นตัวอย่างที่หายากของวิธีการผสมใหม่ของเส้นใยธรรมชาติตรงกับเส้นใยธรรมชาติที่ใช้งานได้เป็นอย่างดี

ทางเลือกที่เป็นที่สุดของคุณ ...
เป็นสิ่งที่คุณรู้สึกว่าพอดีกับความต้องการของคุณ แต่ไม่ว่าสิ่งที่เลือกให้ตรวจสอบและเย็บตะเข็บจะแน่นอย่างใกล้ชิดและไม่"เกลียว"หรือห้อยออกและมักจะเป็นไปตามหลักเกณฑ์ instructionsand ดูแลเพื่อให้แน่ใจว่าผ้าขนหนูของคุณได้นานไม่ แต่ถ้าคุณจะค้นหาคนทรยศแปลกด้าย peeking ออกมาเพียง แต่ตัดออกด้วยกรรไกรอย่างเรียบร้อยและดำเนินการต่อโดยใช้ผ้าขนหนูของคุณ

โอ้และโดยวิธีการที่ไม่เคยออกจากผ้าขนหนูของคุณเปียกชื้นและระยะเวลานานเกินไป หลังจากที่ชุดกลิ่น musky ในไม่มีการลบออก, และผ้าของคุณมักจะดมกลิ่นเหม็นของความสลดใจ (มุมขอโทษ!)

รับทำเสื้อ โปโล cubicdeveloper.zesite.com รับทำเสื้อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น