วันศุกร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2554

ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเจริญเติบโตของอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์

อุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์เป็นหลักของอุตสาหกรรมที่เคยเติบโตที่ต้องมีการจ้างงานของวัตถุดิบในสัดส่วนที่แตกต่างกันค่อนข้างมาก วัสดุช่วงการรวมไม้แผงฐานไม้, หนัง, แก้ว, พลาสติก, โลหะและสิ่งทอและอื่น ๆ อีกมากมาย เฟอร์นิเจอร์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในรูปแบบต่างๆ, ขนาด, รูปร่าง, การผสมสี (เช่นโซฟา, เก้าอี้, ตู้เสื้อผ้า, ที่นอน, ห้องครัวและอื่น ๆ ) เพื่อตอบสนองวัตถุประสงค์ที่ต่างกันเช่นโรงเรียนสำนักงาน, สถาบันและที่อยู่อาศัย

เฟอร์นิเจอร์อินเดียมีการผลิตและการส่งออกเฟอร์นิเจอร์ระดับสูงที่มีคุณภาพในแง่ของการออกแบบแฟชั่นและเทคโนโลยี เฟอร์นิเจอร์อินเดียมีภาพลักษณ์อันแข็งแกร่งทั่วโลก แต่ส่วนใหญ่ของเฟอร์นิเจอร์จะถูกนำเข้าจากต่างประเทศต่างๆรวมทั้ง อุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์อินเดียจะสร้างผลประกอบการของ Rs 3,500 crore เป็นประจำทุกปี แปดสิบห้าเปอร์เซ็นต์ของอุตสาหกรรมตกอยู่ภายใต้ภาคไม่มีการรวบรวมกันและร้อยละสิบห้าที่เหลืออยู่ภายใต้ภาคทางการขึ้นของผู้ผลิตและส่งออกอาหารไปยังส่วนต่างๆของอุตสาหกรรม ตลาดของเฟอร์นิเจอร์ไม้ แต่เพียงผู้เดียวเป็นเจ้าของหุ้นของเกือบ Rs 60 crore ตามผลการศึกษาล่าสุด, อุตสาหกรรมคาดว่าจะขยายตัวร้อยละ 20 ในการมาครั้ง

ปัจจัยหลัก
แนวคิดของชีวิตที่ดีและการใช้ชีวิตที่ดีขึ้นอย่างรวดเร็วกวดใจชนชั้นกลางของอินเดีย ออกแบบตกแต่งภายในไม่แคบอีกต่อไปอุดมสมบูรณ์และมั่งคั่งชาวอินเดีย แม้แต่คนชั้นกลางไม่รังเกียจการจ่ายเงินบัคเข้ามาในบ้านของพวกเขาได้รับการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัยและนักออกแบบ ปัจจัยเหล่านี้มีผลให้บูมในอุตสาหกรรมตกแต่งภายในโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันมาถึงเฟอร์นิเจอร์ มันจะไม่มากกว่าแปลกใจที่ผู้ผลิตต่างประเทศกำลังดำเนินการเพื่อการลงทุนขนาดใหญ่ในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ของอินเดียพร้อมกับผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์และส่งออกอินเดีย โลกาภิวัตน์มีผลกระทบมากและนี้นำไปสู่การเจริญเติบโตในความต้องการของเฟอร์นิเจอร์ สื่อยังมีบทบาทสำคัญในการทำให้คนเรียนรู้ที่ดีเกี่ยวกับอาศัยอยู่ โดยสรุปการระบุไว้ด้านล่างสี่ประเภทเป็นปัจจัยสำหรับการเพิ่มขึ้นของอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์;

สถาปนิก o
ผู้รับเหมา o
o การออกแบบตกแต่งภายใน
o การมีส่วนร่วมในงานแสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์เพื่อการทดลองเพิ่มขึ้น

นอกเหนือจากส่วนที่สำคัญเช่นครัวเรือนสำนักงานและโรงเรียน, เฟอร์นิเจอร์สูงในความต้องการถ้าเราใช้เวลาส่วนงานย่อยอื่น ๆ ประเภทเช่นห้องครัว ฯลฯ ห้องน้ำในห้องนอนมาพิจารณา จากการสำรวจเมื่อเร็ว ๆ นี้มีการเพิ่มขึ้นของ38 เปอร์เซ็นต์ในการปรับปรุงบ้านและเพิ่มขึ้นร้อยละ 37 เป็นที่สังเกตในวันหยุดพักผ่อนซึ่งจะแสดงสองอดิเรกของลูกค้าในประเทศอินเดียยินดีที่จะนำผลรวมขนาดใหญ่เพื่อตอบสนองความต้องการเฟอร์นิเจอร์ นี้ได้นำหลายแบรนด์ต่างประเทศชั้นนำที่จะทำให้การเริ่มของแท้ของพวกเขาในอุตสาหกรรมอินเดียผ่านทางร้านค้าปลีกในประเทศ บางส่วนของผู้เล่นขนาดใหญ่ในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์อินเดียมีการผลิต Godrej & บอยซ์ จำกัด , Furniturewala, Zuari, Yantra, เรเนสซอง NR Jasani และ บริษัท เฟอร์นิเจอร์แนวคิด, ทุเรียน, เคียน, Millennium การดำเนินชีวิต Truzo, PSL Modular เฟอร์นิเจอร์, BP Ergo, ตัดสัมผัส, Featherlite และ Haworth เพื่อชื่อไม่กี่

คาสิโน ออนไลน์ รับทำเสื้อ โปโล Thaibaoxing-q

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น