วันศุกร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2554

อุตสาหกรรมเสื้อผ้าฮ่องกง

ภาพรวมของ

โควต้าสิ่งทอถูกตัดออกระหว่างประเทศสมาชิกองค์การการค้าโลกที่วันแรกของปี 2005 ตาม) ความตกลงว่าด้วยสิ่งทอและเสื้อผ้า (ATC แต่ความต้านทานต่อการกำจัดโควต้าการแพร่กระจายในประเทศสหรัฐอเมริกาและสหภาพยุโรป ต่อมาถึงประเทศจีนในข้อตกลงกับสหภาพยุโรปและสหรัฐอเมริกาในเดือนมิถุนายนและพฤศจิกายน 2005 ตามลำดับ - US สัญญาจีนโดยมีผลตั้งแต่เดือนมกราคม 2006 บังคับกับการส่งออกของกลุ่มทั้งสิ้น 21 ที่เกี่ยวข้องกับ 34 ประเภทของสิ่งทอและเสื้อผ้าที่จีนผลิตภัณฑ์ไปยังสหรัฐอเมริกาในช่วง 2006-2008 - EU สัญญาจีนโดยมีผลตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2005 ครอบคลุม 10 ประเภทของสิ่งทอจีนและส่งออกเสื้อผ้าไปยังสหภาพยุโรปในระหว่าง 2005-2007

ในทางกลับกัน, แผ่นดินใหญ่และฮ่องกงตกลงในเดือนตุลาคมปี 2005 ต่อไปเปิดเสรีตลาดแผ่นดินใหญ่ให้กับ บริษัท ฮ่องกงภายใต้ระยะที่สามของแผ่นดินใหญ่และฮ่องกงหุ้นส่วนเศรษฐกิจที่ใกล้ชิดยิ่งขึ้นการจัดเรียง (CEPA III) พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์อื่น ๆ แหล่งกำเนิดสินค้าฮ่องกงแผ่นดินใหญ่ตกลงที่จะให้ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดของแหล่งกำเนิดสินค้าฮ่องกงรวมถึงรายการเสื้อผ้า, การรักษาอัตราค่าไฟฟ้าฟรีตั้งแต่ 1 มกราคม 2006 ตามที่กําหนดวิธีการที่มีผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ในกฎ CEPA เดิมจะเพลิดเพลินไปกับการรักษาอัตราค่าไฟฟ้าฟรีเมื่อใช้งานโดยผู้ผลิตในท้องถิ่นและตามกฎ CEPA กำเนิดถูกตกลงกันและได้พบกับ

บริษัท เสื้อผ้าฮ่องกงมีชื่อเสียงสำหรับการผลิต OEM และ ODM พวกเขาจะสามารถส่งมอบสิ่งของเสื้อผ้าที่มีคุณภาพในเวลาอันสั้นเป็นเงินตราต่างประเทศผู้นำเข้าและผู้ค้าปลีกเสื้อผ้าซัพพลายเออร์ขอให้กระชับขึ้นการจัดการห่วงโซ่อุปทานเพื่อให้มั่นใจว่าสินค้าที่สั่งซื้อไปถึงชั้นที่จัดเก็บในเวลาที่เหมาะสม ความกระตือรือร้นเพิ่มมากขึ้นฮ่องกง บริษัท เสื้อผ้า, คนที่จัดตั้งขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งมีการแสดงการส่งเสริมแบรนด์

ฮ่องกงส่งออกทั้งหมดของเสื้อผ้าที่เพิ่มขึ้นปีปีที่ 9% ในช่วง 11 เดือนแรกของปี 2005 ในขณะที่การส่งออกของฮ่องกง - อีกครั้งของเสื้อผ้าที่เพิ่มขึ้น 20%, การส่งออกภายในประเทศลดลง 14% ในช่วง 11 เดือนแรกของปี 2005 ของฮ่องกงส่งออกเสื้อผ้าไปยังสหรัฐและสหภาพยุโรปเพิ่มขึ้น 11% และ 18% ตามลำดับ ในขณะที่ฮ่องกงส่งออกเสื้อผ้าไปยังประเทศญี่ปุ่น leveled ออกเหล่านั้นไปยังจีนแผ่นดินใหญ่ลดลง 11%

คุณลักษณะอุตสาหกรรม

เสื้อผ้าอุตสาหกรรมเป็นภาคการผลิตที่สำคัญของฮ่องกง ผลผลิตของมันคือหนึ่งในสูงสุดของทุกภาคการผลิตจํานวน HK $ 35900000000 ในปี 2003 เป็นผู้ประกอบการผลิตที่ใหญ่ที่สุดในฮ่องกงกับสถานประกอบการจ้างงาน 1,673 28,752แรงงาน ณ มิถุนายน 2005 นอกจากนี้ยังมีรายได้ชั้นนำในแง่ของการส่งออกในประเทศ, การขึ้น 40% จากทั้งหมดในช่วง 11 เดือนแรกของปี 2005

ขอบเขตทางภูมิศาสตร์ของฮ่องกงไม่เคยมีข้อ จำกัด การพัฒนาอุตสาหกรรมเสื้อผ้าคาดการณ์ล่วงหน้า ส่วนใหญ่ผู้ผลิตเสื้อผ้าที่มีการตั้งโรงงานผลิตในต่างประเทศในการพยายามที่จะลดค่าใช้จ่ายการดำเนินงาน ได้ย้ายสถานที่ผลิตในต่างประเทศมีผลในการลดลง แต่คงที่ในจำนวนของเสื้อผ้าผู้ผลิตในฮ่องกง

ฮ่องกงไม่ได้เป็นเพียงศูนย์กลางการผลิตชั้นนำ แต่ยังเป็นศูนย์กลางสำหรับการจัดหาเสื้อผ้าทั่วโลก บริษัท ทำเสื้อผ้าการค้าในฮ่องกงมีประสบการณ์ในการจัดซื้อผ้า, ขายและการตลาดการควบคุมคุณภาพการจัดการโลจิสติกการออกแบบเสื้อผ้าและกฎระหว่างประเทศและในระดับประเทศและกฎระเบียบ ความเป็นมืออาชีพที่คำสั่งพวกเขาและการบริการรวมที่นำเสนอจะไม่ตรงกับที่อื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย ด้วยจำนวน 15,190 สถานประกอบการจ้างงาน95,889 คนพวกเขาตั้งกลุ่มใหญ่ที่สุดมีส่วนร่วมในการค้านำเข้าส่งออกในฮ่องกง

การปฏิบัติงานของ Hong Kong ของการส่งออกเสื้อผ้า

ฮ่องกงส่งออกทั้งหมดของเสื้อผ้าที่เพิ่มขึ้นปีปีที่ 9% ในช่วง 11 เดือนแรกของปี 2005 ในขณะที่การส่งออกของฮ่องกง - อีกครั้งของเสื้อผ้าที่เพิ่มขึ้น 20%, การส่งออกภายในประเทศลดลง 14% ประสิทธิภาพตัดกันของฮ่องกงส่งออกและการส่งออก re - ascribed ในประเทศได้โดยทั่วไปการย้ายที่เพิ่มขึ้นของการผลิตการ์เม้นท์เป็นภาษาจีนแผ่นดินใหญ่เป็นผลมาจากการกำจัดของโควต้าภายใต้ข้อตกลงขององค์การการค้าโลกในสิ่งทอและเสื้อผ้า (ATC) แต่แนวโน้มที่ลดลงของการส่งออกในประเทศได้รับการกลับบ้างในเดือนที่ผ่านมาเนื่องจากการจัดเก็บภาษีอีกครั้งของการผูกยึดทำตัวเลขเกี่ยวกับสิ่งทอและเสื้อผ้าแผ่นดินใหญ่โดยสหรัฐอเมริกาและสหภาพยุโรป

ยอดขายค้าปลีกในสหรัฐอเมริกาจัดขึ้น บริษัท ในช่วง 11 เดือนแรกของปี 2005 โดยเพิ่มขึ้นเกือบ 6% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน ในช่วง 11 เดือนแรกของปี 2005 ของฮ่องกงเสื้อผ้าส่งออกไปยังสหรัฐอเมริกาเพิ่มขึ้นปีปีโดย 11%

ในช่วง 11 เดือนแรกของปี 2005 ของฮ่องกงส่งออกเสื้อผ้ารวมไปยังสหภาพยุโรปเพิ่มขึ้นปีปีโดย 18% % การส่งออกไปยังตลาดสหภาพยุโรปเสื้อผ้าที่สำคัญ ๆ เช่นฝรั่งเศสเยอรมนีและอิตาลีที่บันทึกอัตราการเจริญเติบโตเกินกว่า 20

ในทางกลับกัน, ฮ่องกงส่งออกเสื้อผ้าไปยังประเทศญี่ปุ่น leveled ออกในช่วง 11 เดือนแรกของปี 2005 ส่วนหนึ่งเนื่องจากแนวโน้มของการขนส่งโดยตรง บนหลังของรายได้ที่เพิ่มขึ้น แต่ผู้บริโภคญี่ปุ่นมีแนวโน้มที่จะกลับมาสนุกสนานการใช้จ่ายกับเสื้อผ้าพรีเมี่ยม ในขณะที่การส่งออกของฮ่องกงเสื้อผ้าให้จีนแผ่นดินใหญ่ลดลง 11% ในช่วง 11 เดือนแรกของปี 2005 เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน

สินค้า - wise, การส่งออกของฮ่องกงของสวมใส่ทอขยายตัว 12% ในช่วง 11 เดือนแรกของปี 2005 ในขณะที่สวมใส่ทอสำหรับผู้หญิง / หญิงขยายตัว 13%, ที่สำหรับผู้ชาย / ชายบันทึกการเจริญเติบโต 8% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน ถักสวม% ขยายตัว 2% โดยมีหญิงสาว / และคน / ชาย 1 เพิ่มขึ้นด้วยและ 6% ตามลำดับ ในขณะที่อุปกรณ์เสื้อผ้าลดลง 3% สิ่งของเครื่องแต่งกายอื่น ๆ สำหรับส่วนของพวกเขาเพิ่มขึ้น 13%

ช่องทางการขาย

ของฮ่องกงผู้ผลิตเสื้อผ้าที่มีความสัมพันธ์ที่ดีปลอมแปลงกับลูกค้าของพวกเขา พวกเขาจะสามารถเข้าใจและยังให้ความสำคัญสำหรับการตั้งค่าของฐานลูกค้าในวงกว้างมาก ผู้ส่งออกยังมีความรู้ที่ดีของกฎระเบียบระหว่างประเทศและในระดับประเทศและข้อบังคับการส่งออกเสื้อผ้าเช่นกฎแหล่งกำเนิดสินค้ามีข้อ จำกัด โควต้าอัตราภาษีศุลกากรและข้อกำหนดของเอกสาร ตัดให้และตัด (CMT) การเตรียมการเป็นเรื่องปกติแม้ว่าผู้ผลิตหลายฮ่องกงจะได้ย้ายไปอยู่ที่สูงกว่ากิจกรรมที่มีมูลค่าเพิ่มเช่นการออกแบบและการพัฒนาแบรนด์และการควบคุมคุณภาพจิสติกส์และการจัดหาวัสดุ

ไม่กี่ดีขึ้นผู้ผลิตในท้องถิ่นได้เข้าทำธุรกิจค้าปลีกทั้งในประเทศหรือในตลาดต่างประเทศ หลายคนมีเครือข่ายค้าปลีกในเมืองใหญ่ ๆ ทั่วโลกรวมทั้ง Beijing, London, New York, San Francisco,สิงคโปร์เซี่ยงไฮ้,, ซิดนีย์, ไทเปและโตเกียว บางคนที่รู้จักกันดีการผลิตรวมถึงร้านค้าปลีก Baleno, บอสซินี่, Crocodile, Episode, Esprit, G - 2000, Giordano, JEANSWEST, Moiselle และ U - 2

เป็นศูนย์กลางการจัดหาระดับโลกในเอเชียฮ่องกงดึงดูดตัวเลขการค้าระหว่างประเทศของบ้านและร้านค้าปลีกรายใหญ่ จัดหาผู้ซื้อจากฮ่องกงรวมถึงห้างสรรพสินค้าอเมริกันและยุโรป (เช่น Macy 's, JCPenney, Federated, Karstadt Quelle, C & A), ส่วนลดร้านค้า (เช่น Sears, Target และคาร์ฟูร์), โซ่พิเศษ (เช่น, Gap, Limited) และบ้านตามสั่ง (เช่น Otto ที่เป็นร้านค้า Universal) พรีเมี่ยมหลายดีไซเนอร์นานาชาติ -- เช่น Calvin Klein, Donna Karen, Ralph Lauren, Tommy Hilfiger และ Yves Saint Laurent -- เสื้อผ้าที่มาในฮ่องกงผ่านสำนักงานการซื้อหรือตัวกลางอื่น ๆ

ฮ่องกงการออกแบบแฟชั่นได้รับการดึงดูดชื่อเสียงไปทั่วโลกสำหรับความเชี่ยวชาญระดับมืออาชีพของพวกเขามีความไวต่อแนวโน้มในปัจจุบันและความสามารถในการผสมผสานการพาณิชย์ด้วยนวัตกรรม กลางถึงแฟชั่นเสื้อผ้าที่มีราคาแพงแบริ่งฮ่องกงดีไซเนอร์จะถูกขาย / มีการขายในแผนกที่มีชื่อเสียง
เช่นร้านค้าในต่างประเทศเป็น Bloomingdale 's, C & A, Harrod 's, อิเซตัน, Macy 's, Marui, Mitsukoshi, Nieman Marcus และ Seibu

งานแสดงสินค้าและนิทรรศการสถานที่ที่ยังคงอยู่ร่วมกันสำหรับผู้ซื้อและผู้จำหน่ายเสื้อผ้าให้ชุมนุมกัน เมื่อต้องการสร้างการเชื่อมต่อและสำรวจโอกาสทางการตลาดผู้ผลิตและผู้ค้าฮ่องกงมีส่วนร่วมตัวเองอย่างกระตือรือร้นในการแสดงนานาชาตินำโดย Hong Kong Trade Development Council (TDC) ซึ่งรวมถึงในกรุงปักกิ่ง, เฉิงตู, Dalian, ดูไบ, Dusseldorf, ฮ่องกง, กรุงมอสโกมุมไบปารีสและโตเกียว 'Hong Kong Fashion Week'จะจัดปีละสองครั้งและสามารถดึงดูดผู้ขายและผู้ซื้อต่างชาติที่จะเข้าร่วมในงานแสดงสินค้า จัดโดย TDC,'World Boutique, Hong Kong'กิจกรรมอิสระครั้งแรกในฮ่องกงทุ่มเทให้กับการส่งเสริมการรวบรวมนักออกแบบและแบรนด์จากทั่วคือโลก

แนวโน้มของอุตสาหกรรม

การเปลี่ยนแปลงของภูมิค้าปลีก : ในสหรัฐอเมริกาและสหภาพยุโรป, ร้านค้าปลีกขนาดใหญ่กำลังได้รับการปรับโครงสร้างและการรวมอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งความโดดเด่นเจริญเติบโตของไฮเปอร์มาร์เก็ตเช่น Wal - Mart เพื่อเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขัน, เซียร์และ Kmart ได้รวมที่อยู่ในรูปแบบกลุ่มค้าปลีกขนาดใหญ่อันดับสามในประเทศสหรัฐอเมริกา

ความสำคัญของการเจริญเติบโตป้ายชื่อส่วนตัว : ป้ายกำกับภาคเอกชนในสาระสำคัญได้กลายเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นในหมู่ผู้ค้าปลีกเสื้อผ้า ในเพื่อที่จะแยกความแตกต่างตลอดจนการปรับรุ่นภาพของสินค้าของผู้ค้าปลีกรายใหญ่ได้เริ่มต้นที่จะนำความสำคัญมากขึ้นในฉลากของตัวเอง ตาม Cotton Incorporated, ป้ายชื่อส่วนตัวได้ 45% ของยอดขายรวมเครื่องแต่งกายสหรัฐอเมริกาในปี 2003 เพิ่มขึ้นจาก 39% ในปี 2001 ในบางประเภทเครื่องแต่งกายสำหรับผู้ใหญ่เช่นกระโปรงป้ายชื่อส่วนตัวเป็นสัดส่วนสูงถึง 76% ของยอดขายรวม มีการประมาณว่า 45% ของผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายในสหภาพยุโรปจะขายโดยมีป้ายข้อความส่วนตัว ร้านค้าปลีกมีชื่อเสียงเช่นH & M, Marks & Spencer, Orsay, Palmers, Pimkie, สปริงฟีลด์และ Kookai ได้เป็นเจ้าของป้ายชื่อส่วนตัวของพวกเขา เนื่องจากผู้บริโภคต้องการที่จะมีป้ายชื่อภาคเอกชนที่เกี่ยวข้องในชีวิตประจำวันเช่นเสื้อผ้ากางเกงยีนส์อุปกรณ์และเสื้อยืดประตูนอกจากนี้ยังเปิดให้อุปทานของเสื้อผ้าเหล่านี้ให้กับเจ้าของป้ายข้อความส่วนตัว

ดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้นในตลาดภายในประเทศของจีน : การขยายตัวอย่างรวดเร็วของเศรษฐกิจของแผ่นดินใหญ่ได้ดึงดูดความสนใจอย่างมากของฮ่องกง บริษัท เสื้อผ้าในการสำรวจตลาดของเสื้อผ้า สำรวจ TDCบนแผ่นดินใหญ่ของนักช้อปเสื้อผ้าแบรนด์ที่แสดงให้เห็นว่าฮ่องกงเป็นอันดับหนึ่งโดยผู้ตอบแบบสอบถามในส่วนช่วงกลาง ในขณะที่แบรนด์ต่างประเทศเป็นที่ต้องการมากที่สุดในเซกเมนต์ระดับไฮเอนด์, แบรนด์ครองแผ่นดินใหญ่ต่ำสุด นอกจากนี้การสำรวจเดียวกันค้นพบว่าในสายตาของผู้บริโภคแผ่นดินใหญ่ บริษัท ฮ่องกงมีความแข็งแกร่งในชุดลำลองเช่นที่พวกเขาโดยทั่วไปของการออกแบบที่ดีและมีคุณภาพ ในสาระสำคัญของผู้บริโภคหลายแผ่นดินใหญ่ได้พัฒนาความตระหนักแข็งแกร่งของฮ่องกงยี่ห้อ Kong ผ่านทัวร์และช้อปปิ้งในฮ่องกง ดังนั้นชุดลำลองของฮ่องกงได้ฉายประสบความสำเร็จในภาพบวกให้กับผู้บริโภคแผ่นดินใหญ่

CEPA

วันที่ 18 ตุลาคม 2005, แผ่นดินใหญ่และฮ่องกงตกลงที่จะเปิดเสรีต่อไปในตลาดแผ่นดินใหญ่ให้กับ บริษัท ฮ่องกงภายใต้ระยะที่สามของแผ่นดินใหญ่และฮ่องกงใกล้ชิดหุ้นส่วนเศรษฐกิจจัด (CEPA III) พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์อื่น ๆ แหล่งกำเนิดสินค้าฮ่องกงแผ่นดินใหญ่ตกลงที่จะให้ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของฮ่องกงที่มารวมถึงรายการเสื้อผ้า, การรักษาอัตราค่าไฟฟ้าฟรีตั้งแต่ 1 มกราคม 2006 ตามที่กําหนดวิธีการที่มีผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ในกฎ CEPA เดิมจะเพลิดเพลินไปกับการรักษาอัตราค่าไฟฟ้าฟรีเมื่อใช้งานโดยผู้ผลิตในท้องถิ่นและตามกฎ CEPA กำเนิดถูกตกลงกันและได้พบกับ แต่ไม่ใช่ฮ่องกงทำผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าจะยังคงอยู่ภายใต้อัตราภาษีของ 10-25% เมื่อเข้าสู่แผ่นดินใหญ่

ประกาศใช้กฎแหล่งกำเนิดสินค้าสำหรับสินค้าเสื้อผ้าที่ได้รับประโยชน์จากอัตราค่าไฟฟ้าของการตั้งค่า CEPA โดยทั่วไปคล้ายกับกฎระเบียบที่มีอยู่กำกับดูแลการส่งออกของฮ่องกงของผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ทั่วไปพูดกระบวนการผลิตที่สำคัญของเสื้อผ้าและตัดเย็บเป็นเย็บ - ชิ้นส่วนเข้าเสื้อผ้า หากการเชื่อมโยงและ / หรือเย็บเป็น / จำเป็นต้องใช้กระบวนการดังกล่าว / กระบวนการจะต้องได้ทำในฮ่องกง สำหรับเสื้อผ้าที่ถักชิ้นหากมีการผลิตจากเส้นด้าย, กระบวนการหลักคือการถักการถักไหมพรมเป็นรูปทรง - Panel

ถ้าเสื้อผ้าที่ถักเป็นชิ้นผลิตจากถักไปแผงรูปร่าง, ขั้นตอนหลักคือการเชื่อมโยงของแผงถักรูปทรงลงในการ์เม้นท์ ถ้าเย็บเป็นสิ่งจำเป็นจะต้องได้รับการดำเนินการในฮ่องกง

มาตรการทางการค้าที่มีผลต่อการส่งออกของเสื้อผ้า

ATC ตามโควต้าสิ่งทอในกลุ่มประเทศสมาชิกองค์การการค้าโลกได้ตัดออกในวันแรกของปี 2005 แต่ความต้านทานต่อการกำจัดโควต้าการแพร่กระจายในประเทศสหรัฐอเมริกาและสหภาพยุโรป โดยเฉพาะในสหรัฐฯ, จีนรักษาเฉพาะในวันที่ 10 ประเภทของรายการเสื้อผ้าจากประเทศจีนถูกเรียกกับพื้นหลังนี้จีนถึงข้อตกลงกับสหภาพยุโรปและสหรัฐอเมริกาในเดือนมิถุนายนและพฤศจิกายน 2005 ตามลำดับ

- US สัญญาจีนโดยมีผลตั้งแต่เดือนมกราคม 2006 บังคับกับการส่งออกของทั้งหมดของ 21 กลุ่มที่เกี่ยวข้องกับ 34 ประเภทของสิ่งทอและผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าจีนไปยังสหรัฐอเมริกาในช่วง 2006-2008 จะช่วยให้เจริญเติบโตประจำปีประมาณ 10-15% ในปี 2006, 12.5-16% ในปี 2007 และ 15-17% ในปี 2008 ข้อตกลงจีน - EU โดยมีผลตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2005 มีการเจริญเติบโตประจำปีของ 8-12.5% ในปี 10ประเภทของสิ่งทอจีนและส่งออกเสื้อผ้าไปยังสหภาพยุโรปในระหว่าง 2005-2007 นอกจากนี้ทั้งสหภาพยุโรปและสหรัฐตกลงที่จะใช้ความยับยั้งชั่งใจในการเรียกจีนเฉพาะป้องกันการสิ่งทอจีนและเสื้อผ้าที่ไม่ได้กล่าวถึงในข้อตกลง

แนวโน้มสินค้า

การตกแต่งโรงเรียน : ในขณะที่บัญชีชุดลำลองสำหรับกลุ่มของยอดขายเสื้อผ้า, แนวโน้มทั่วไปต่อเข้มงวดรหัสชุดของ บริษัท ได้นำไปสู่ความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างเป็นทางการสำหรับการแต่งกายเหมาะสมโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากการสำรวจโดย Cotton Incorporated ในช่วงปลาย 2004/early 2005, 38.5% ของผู้ตอบแบบสอบถามเชื่อว่าคนแต่งกายด้วยตั้งใจในการทำงาน นี่คือจุดเพิ่มขึ้นร้อยละ 6.5 ขึ้นไปเดียวกันของปีที่แล้ว

วัยรุ่น : หนึ่งในแรงผลักดันสำคัญของตลาดเสื้อผ้าที่ดูเหมือนจะเป็นวัยรุ่นในปีต่อ ๆ จำนวนของวัยรุ่นในสหรัฐอเมริกาคาดว่าจะเพิ่มขึ้นจาก 31,600,000 ใน 2,001-34,100,000 ในปี 2010 การสำรวจเมื่อเร็ว ๆ นี้โดยไม่ จำกัด วัยรุ่นวิจัยพบว่าวัยรุ่นที่กำลังบันทึกโดยค่าเงินช้อปปิ้ง ในขณะที่ JCPenney เป็นห้างของพวกเขาชื่นชอบเป้าหมายและ Wal - Mart เป็นไฮเปอร์มาร์เก็ตโปรดของพวกเขา นอกจากนี้กองทัพเรือเก่าของพวกเขาคือตัวเลือกระหว่างร้านเครื่องแต่งกายพิเศษ

Silver Market : ประชากรผู้สูงอายุจะกลายเป็นปรากฏการณ์ที่พบบ่อยในประเทศที่พัฒนาแล้วหลายแห่งในยุโรปรวมทั้งญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกา ผู้สูงอายุเป็น'ตลาดเงิน'กลุ่มตลาดหลักที่เรียกว่า สนับสนุนโดยการออมประโยชน์ประกันสังคมและเงินบำนาญจำนวนมากมีผู้สูงอายุอำนาจการใช้จ่ายค่อนข้างสูง มีการประมาณการว่ากลุ่มอายุ 65 ปีขึ้นไปคิดเป็นประมาณ 21% ของค่าใช้จ่ายการบริโภคของญี่ปุ่นในปี 2000 การสำรวจดำเนินการโดยรัฐบาลญี่ปุ่นยังแสดงให้เห็นว่าผู้ที่เป็น 60 ปีบริบูรณ์ขึ้นไปมีเกือบสามเท่าของสินทรัพย์ทางการเงินของผู้ที่อยู่ในกลุ่มอายุ 40-50 ในสหรัฐอเมริกามีผู้ที่มีอายุหรือสูงกว่า 65 มีจำนวน 18,100,000 ในปี 2001 และจำนวนคาดว่าจะขยายตัวถึง 26 ล้านบาทในปี 2015

ตลาด Plus - size :ตลาดขนาด - Plus ได้รับพื้นที่ของการเจริญเติบโตเป็นเวลาหลายปีและแนวโน้มคาดว่าจะดำเนินการต่อไปในอนาคตที่จะถึงนี้ คาดว่า 65 ล้านคนในสหรัฐอเมริกาสวมขนาด 14 หรือสูงกว่า กลุ่มนี้เป็นกึ่งหนึ่งของจำนวนประชากรหญิงสหรัฐอเมริกา มีรายงานว่าบางยี่ห้อที่มีชื่อเสียงมีอยู่แล้วเพื่อตอบสนองเทรนด์ด้วยการนำเสนอสินค้าที่มีขนาดใหญ่ขึ้น; บริษัท เหล่านี้รวมถึง Liz Claiborne, Ralph Lauren Tommy Hilfiger และ

Easy - ดูแลเสื้อผ้า : เสื้อผ้าที่ทำจากคราบทนและผ้าที่ปราศจากริ้วรอยที่ได้รับดีในตลาด คาดว่าประมาณไตรมาสของเครื่องแต่งกายที่ทำตอนนี้ผ้าที่ง่ายต่อการดูแลรักษาและความนิยมได้คาดว่าจะดำเนินการต่อในไม่กี่ปีถัดไป ในขณะที่แบรนด์เครื่องแต่งกายที่สำคัญ ๆ เช่น Dockers และ Liz Claiborne มีตลาดอยู่แล้วอย่างกว้างขวางง่ายต่อการดูแลเสื้อผ้าไฮเปอร์มาร์เก็ตรายใหญ่เช่น Wal - Mart, นอกจากนี้ยังมีสินค้าที่มีคุณภาพมากขึ้น

ที่มา : สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการค้าฮ่องกง

cubicdeveloper.zesite.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น